Mercedes EQC ( xe Điện) giờ đây thậm chí còn hấp dẫn hơn: mẫu mới, phiên bản thể thao mới

04/05/2021
https://mercedes-vietnam.com.vn/wp-content/uploads/2020/09/mercedes.jpg

Mercedes-EQ đang mở rộng phạm vi mô hình của chiếc SUV chạy điện thành công của mình: EQC 400 4MATIC (tiêu thụ điện năng kết hợp: 21,5 kWh / 100 km, lượng khí thải CO 2 kết hợp : 0 g / km [1]) hiện đã có sẵn dưới dạng mô hình cơ sở. được cấu hình giống hệt nhau trên khắp Châu Âu và do đó, đặc biệt có giá hấp dẫn từ € 66.068,80 [2]. EQC 400 4MATIC AMG Line mới ngay từ cái nhìn đầu tiên đã bộc lộ tính năng động của khối năng lượng điện. Nó làm tròn phạm vi mô hình ở đầu trên cùng. Theo tiêu chuẩn, phiên bản thể thao được trang bị rộng rãi này có các tính năng như Ngoại thất và Nội thất AMG Line, và do đó có thể nhận biết bằng lưới tản nhiệt phía trước Bảng đen đặc trưng của AMG trong thiết kế hai cánh. Điểm nổi bật trong nội thất bao gồm ghế thể thao với bố cục hoa văn đặc trưng của AMG và bọc bằng da nhân tạo ARTICO / vi sợi DINAMICA với lớp áo màu xám trung bình. Giá của EQC 400 4MATIC AMG Line bắt đầu từ € 73.208.802. Cả hai mẫu xe đều có thể được đặt hàng ngay bây giờ và sẽ có mặt tại các showroom đại lý vào tháng 5. Giống như tất cả các biến thể EQC, các mô hình mới có bộ sạc 11 kW theo tiêu chuẩn.

Mercedes EQC ( xe Điện) giờ đây thậm chí còn hấp dẫn hơn: mẫu mới, phiên bản thể thao mới

Mercedes-Benz và chính phủ liên bang đang hỗ trợ việc chuyển đổi sang di chuyển bằng điện ở Đức: nhờ giá niêm yết chưa bao gồm 65.000 €. Có thể có VAT cho EQC, tiền thưởng môi trường € 5000 từ chính phủ liên bang và khoản trợ cấp € 2500 từ Mercedes-Benz [3] . Trong trường hợp này, EQC 400 4MATIC có giá € 63.093,80 bao gồm. VAT ở Đức. Nếu phần thưởng cho môi trường của chính phủ bị trừ đi, giá thực tế là € 58,093,80.

Để có tính linh hoạt tối đa, cả hai biến thể mô hình cũng có sẵn theo đăng ký EQC ở các thị trường khác nhau. Trong trường hợp này, hợp đồng thuê nhà thông thường có thời hạn 24 tháng và có thể kết thúc trước thời hạn báo trước 3 tháng.

Ngoại thất AMG Line cho EQC 400 4MATIC AMG Line bao gồm lưới tản nhiệt phía trước Bảng đen đặc trưng của AMG trong thiết kế hai cánh với viền bao quanh màu đen bóng cao, tạp dề phía trước dành riêng cho AMG trong thiết kế cánh máy bay với các cửa hút gió đặc trưng các chi tiết trang trí bằng crôm và các chi tiết trang trí bằng màu đen bóng cao cộng với VÒI KHÔNG KHÍ có thể nhìn thấy và chức năng, bánh xe hợp kim nhẹ AMG 5 chấu kép tối ưu về mặt khí động học 48,3 cm (19 inch) sơn màu xám tantali với lớp hoàn thiện sáng bóng cao, rộng hơn , Tạp dề phía sau dành riêng cho AMG với các cửa gió không chức năng có thể nhìn thấy và bộ khuếch tán chèn màu đen với viền chrome và gương ngoại thất cùng màu với xe.

Các tính năng của Nội thất dòng AMG: vô lăng thể thao đa chức năng bọc da nappa với phần đáy phẳng và khu vực tay nắm đục lỗ, ghế thể thao với bố cục hoa văn đặc trưng của AMG và bọc da nhân tạo ARTICO / sợi vi sinh DINAMICA với lớp áo màu xám trung bình, bảng điều khiển bằng vải nappa- nhìn bằng da nhân tạo, dây đai với thớ bề mặt sáng màu đen, viền ngoài bằng vàng hồng hoặc xám trung bình, các tấm cửa màu đen với viền đen trên bảng điều khiển trung tâm và viền màu xám trung bình trên tay vịn, trang trí bằng sợi carbon màu than antraxit; Cụm bàn đạp thể thao AMG bằng thép không gỉ chải xước với đinh cao su đen, thảm sàn AMG và chốt cửa mạ crôm.

Mercedes EQC ( xe Điện) giờ đây thậm chí còn hấp dẫn hơn: mẫu mới, phiên bản thể thao mới

Các tính năng tiêu chuẩn khác của EQC 400 4MATIC AMG Line: Nắp khoang hành lý EASY-PACK, TIREFIT, Gói đèn nội thất, Gói ghế thoải mái, Gói gương, Hỗ trợ đỗ xe chủ động với PARKTRONIC, kính cách âm cách nhiệt và chống ồn, Gói đỗ xe với camera lùi , Hệ thống âm thanh tiên tiến, ánh sáng xung quanh, Dịch vụ sạc từ xa và mở rộng Premium.

Giới thiệu về EQC và Mercedes -EQ

Vào mùa hè năm 2019, với EQC 400 4MATIC, Mercedes-Benz đã đưa chiếc xe đầu tiên của thương hiệu Mercedes-Benz EQ lên đường với vai trò tiên phong và là cột mốc quan trọng của chiến lược Ambition 2039. EQC là một dấu ấn của Mercedes-Benz về chất lượng, an toàn và tiện nghi, gây ấn tượng với khả năng chống ồn vượt trội trong phân khúc SUV cỡ trung. Những thuộc tính này đi kèm với hiệu suất năng động nhờ hai động cơ điện ở trục trước và sau với công suất tổng hợp là 300 kW (408 mã lực). Nhờ chiến lược vận hành tài tình, tầm hoạt động của tàu điện từ 421-462 km là hoàn toàn có thể. Mercedes-Benz cung cấp dịch vụ sạc toàn diện cho EQC với Mercedes me Charge, đồng thời làm cho việc di chuyển bằng điện trở nên thuận tiện và phù hợp cho việc lái xe hàng ngày. Từ sản xuất tháng 1 năm 2021 trở đi, EQC có bộ sạc tích hợp 11 kW đặc biệt hiệu quả cho phép sạc AC nhanh hơn nhiều tại hộp treo tường gia đình hoặc tại các trạm sạc công cộng. Điều này cho phép pin 80 kWh được sạc từ 10 đến 100 SoC (trạng thái sạc) trong 7 giờ 30 phút – nhanh hơn ba giờ so với trước đây.[4] Khi sạc nhanh bằng dòng điện một chiều, chẳng hạn như tại trạm IONITY, pin sẽ được sạc lại sau 40 phút. Trong trường hợp này, bộ sạc DC trên bo mạch tiêu chuẩn có công suất 110 kW được sử dụng.

Các mẫu xe Mercedes-Benz chạy bằng điện (xEV: xe điện và xe hybrid cắm điện) cực kỳ phổ biến. Năm 2020, Mercedes-Benz đã tăng gấp ba lần doanh số bán xEV trên toàn thế giới: Hơn 160.000 xe plug-in hybrid và xe chạy hoàn toàn bằng điện đã được Mercedes-Benz Cars bán ra trên toàn thế giới (+228,8%), trong đó có khoảng 87.000 xe chỉ trong quý IV. Tỷ lệ xEV của Ô tô Mercedes-Benz đã tăng từ 2% vào năm 2019 lên 7,4% vào năm ngoái. Doanh số của plug-in hybrid gần như tăng gấp 4 lần lên hơn 115.000 chiếc. Khoảng 20.000 EQC đã được chuyển giao cho các khách hàng trên toàn thế giới. Các thị trường lớn nhất của EQC là Trung Quốc, Na Uy và Anh, tiếp theo là Đức và Hà Lan. Nhu cầu cao của khách hàng đối với xEVs cũng đang tiếp tục diễn ra vào năm 2021: tại Châu Âu vào tháng 1, cứ 4 chiếc Mercedes-Benz Cars bán ra thì có 1 chiếc là xe chạy hoàn toàn bằng điện hoặc plug-in hybrid.

Bởi vì sáng kiến ​​điện của Mercedes-EQ được thiết lập để tiếp tục ra mắt thêm: EQS là thành viên chính thức, hoàn toàn bằng điện của gia đình S-Class mới và sẽ gia nhập thị trường trong năm nay. Ở hạng nhỏ gọn, EQA 250 (tiêu thụ điện năng kết hợp: 15,7 kWh / 100 km; lượng khí thải CO 2 kết hợp : 0 g / km) sẽ được ra mắt vào mùa xuân này với tư cách là người anh em chạy hoàn toàn bằng điện của GLA, sau đó là sự ra mắt của EQB.

Mercedes EQC ( xe Điện) giờ đây thậm chí còn hấp dẫn hơn: mẫu mới, phiên bản thể thao mới

[1] Mức tiêu thụ điện và phạm vi của các kiểu máy trên đã được xác định trên cơ sở Quy định (EC) số 692/2008. Bạn có thể tìm thêm thông tin về các loại xe được cung cấp, bao gồm cả số liệu WLTP cho từng quốc gia

[2] Giá bán lẻ đề xuất tại Đức bao gồm 19% VAT.

[3]Phần thưởng môi trường được thiết kế để thúc đẩy việc mua và đăng ký các loại xe chạy hoàn toàn bằng điện và xe hybrid. Trợ cấp cho các loại xe mới xuất hiện trong danh sách các mẫu xe đủ điều kiện về cơ bản được chia sẻ theo tỷ lệ 50:50 giữa các nhà sản xuất ô tô và chính phủ liên bang. Trong một khoảng thời gian giới hạn cho đến ngày 31.12.2021, phí bảo hiểm đổi mới sẽ được áp dụng làm tăng gấp đôi phần thưởng môi trường của chính phủ dành cho các phương tiện đăng ký sau ngày 3 tháng 6 năm 2020. Trong trường hợp xe chạy hoàn toàn bằng điện mới chưa bao gồm giá niêm yết. VAT trên 40.000 € đến tối đa. € 65,000, tiền thưởng môi trường với phí bảo hiểm đổi mới lên tới € 7500 (chia sẻ của chính phủ: € 5000, chia sẻ của nhà sản xuất: € 2500). Phần thưởng môi trường của nhà sản xuất sẽ được tự động khấu trừ vào giá niêm yết không bao gồm. VAT. Mức thanh toán và khả năng đủ điều kiện để yêu cầu phí bảo hiểm đổi mới và / hoặc phần thưởng môi trường được quy định bởi các hướng dẫn có trên trang web của Văn phòng Liên bang về các vấn đề kinh tế và kiểm soát xuất khẩu (www.bafa.de/umweltbonus). Không có quyền hợp pháp để thanh toán phí bảo hiểm đổi mới hoặc tiền thưởng môi trường. Việc trao phần trợ cấp của chính phủ phải được Văn phòng Liên bang về Kinh tế và Kiểm soát Xuất khẩu (BAFA) phê duyệt đơn đăng ký. Phần thưởng về môi trường sẽ kết thúc khi các quỹ hiện có cạn kiệt, nhưng chậm nhất là vào ngày 31 tháng 12 năm 2025. Không có quyền hợp pháp để thanh toán phí bảo hiểm đổi mới hoặc tiền thưởng môi trường. Việc trao phần trợ cấp của chính phủ phải được Văn phòng Liên bang về Kinh tế và Kiểm soát Xuất khẩu (BAFA) phê duyệt đơn đăng ký. Phần thưởng về môi trường sẽ kết thúc khi các quỹ hiện có cạn kiệt, nhưng chậm nhất là vào ngày 31 tháng 12 năm 2025. Không có quyền hợp pháp để thanh toán phí bảo hiểm đổi mới hoặc tiền thưởng môi trường. Việc trao phần trợ cấp của chính phủ phải được Văn phòng Liên bang về Kinh tế và Kiểm soát Xuất khẩu (BAFA) phê duyệt đơn đăng ký. Phần thưởng về môi trường sẽ kết thúc khi các quỹ hiện có cạn kiệt, nhưng chậm nhất là vào ngày 31 tháng 12 năm 2025.

Bảng giá Mercedes: https://mercedes-vietnam.com.vn/bang_gia_mercedes_benz

[4] Thời gian sạc tối thiểu tại trạm công cộng với điện áp cung cấp là 400 V, dòng điện 300 A. Thời gian sạc 40 phút cho một lần sạc đầy 10-80%

Đánh giá Mercedes EQC ( xe Điện) giờ đây thậm chí còn hấp dẫn hơn: mẫu mới, phiên bản thể thao mới

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Mercedes EQC ( xe Điện) giờ đây thậm chí còn hấp dẫn hơn: mẫu mới, phiên bản thể thao mới
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    There are no reviews yet.

    Chưa có bình luận nào

    Đăng ký mua xe và nhận báo giá

    Quý khách vui lòng điền thông tin để nhận báo giá nhanh và chính xác nhất!





    Mercedes Tin tức Mercedes Mercedes EQC ( xe Điện) giờ đây thậm chí còn hấp dẫn hơn: mẫu mới, phiên bản thể thao mới
    HN:0984220986
    Hotline
    HCM:0908286288