Mercedes-AMG GLS63 2021 cực đẹp và Chất

02/08/2020
https://mercedes-vietnam.com.vn/wp-content/uploads/2020/08/mercedes.jpg

Mercedes-Benz GLS63 AMG

“S-Class trong số các xe SUV” đáp ứng AMG Performance Luxury: Mercedes-AMG GLS63 4MATIC + mới năng động và linh hoạt hơn bao giờ hết. Thiết kế cảm xúc, các cuộc hẹn độc quyền, nhiều không gian cho tối đa bảy người và động lực lái được cải thiện hơn nữa khiến GLS63 trở thành một gói không có đối thủ trong phân khúc SUV hạng sang. Niềm vui lái xe vượt trội được đảm bảo bởi động cơ biturbo V8 4.0 lít mạnh mẽ với 450 mã lực (612 mã lực) và bộ thay thế khởi động EQ Boost tích hợp. Bộ phận phụ trợ 16 kW (22 hp) cung cấp cho hệ thống điện 48 volt và chức năng tăng cường của nó cung cấp hỗ trợ ở tốc độ động cơ thấp. Mercedes-AMG GLS63 4MATIC + cũng đáp ứng kỳ vọng năng động cao hơn nhờ hệ thống dẫn động bốn bánh hoàn toàn biến đổi hiệu suất AMG Performance 4MATIC +, hộp số tự động 9 cấp AMG SPEEDSHIFT TCT và hệ thống treo không khí AMG ACTIVE RIDE CONTROL với hệ thống ổn định cuộn chủ động dựa trên điều khiển AMG RIDE CONTROL + hệ thống treo khí.

Mercedes-AMG GLS63 2021 cực đẹp và Chất

Mercedes-AMG GLS63 2021 cực đẹp và Chất

“Với GLS63 mới, chúng tôi sẽ cung cấp một phương tiện cho những khách hàng không sẵn sàng chấp nhận thỏa hiệp khi nói đến tính linh hoạt, ưu việt và rộng rãi. Chúng tôi đã tăng thêm hiệu quả của hệ thống truyền động kết hợp với máy phát điện khởi động EQ Boost và 48- Hệ thống điện volt, vì vậy làm cho GLS63 của chúng tôi trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những quãng đường dài, ngang tầm với S-Class, với các thuộc tính địa hình gồ ghề và không gian cho tối đa bảy người “, Tobias Moers, CEO của Mercedes-AMG GmbH nói.

Ngoại thất: biểu cảm, nổi trội và thể thao

Thành ngữ thiết kế không thể nhầm lẫn của chiếc Mercedes-AMG GLS63 4MATIC + mới cho thấy sức mạnh tuyệt đối của mẫu Performance. Lưới tản nhiệt đặc trưng của AMG với các cửa sổ dọc bằng chrome có độ bóng cao lớn hơn so với các mẫu xe khác của AMG. Nó đặc trưng cho tầm nhìn phía trước kết hợp với nắp ca-pô biểu cảm, sức mạnh đường viền mạnh mẽ và đèn pha LED MULTIBEAM bao gồm tiêu chuẩn. Diện mạo được củng cố bởi chiếc tạp dề phía trước được thiết kế mới của AMG với một đường viền tích hợp màu đen bóng, bộ chia trước, dải trang trí đường viền bằng crôm bạc và hốc hút gió bên hông thể thao nổi bật.

Các vòm bánh xe loe, váy bên và vỏ gương bên ngoài được sơn màu xe, trong khi viền cửa sổ được mạ crôm sáng bóng. Chiếc tạp dề phía sau AMG được thiết kế mới, nhấn mạnh chiều rộng với bộ khuếch tán thể thao thống trị tầm nhìn phía sau kết hợp với hệ thống ống xả AMG với hai ống xả kép hình chữ nhật đặc trưng.

Mercedes-AMG GLS63 4MATIC + được trang bị tiêu chuẩn với bánh xe hợp kim nhẹ 21 inch 10 chấu được sơn màu xám tantalite với độ sáng bóng cao. Để cá nhân hóa hơn nữa, sáu biến thể bánh xe tiếp theo với đường kính lên đến 23 inch có sẵn.

GLS được cung cấp một nhân vật thậm chí còn biểu cảm và đặc biệt hơn bởi gói AMG Night tùy chọn. Các tính năng bên ngoài nổi bật với màu đen bóng, ví dụ: dải trang trí jetwing và bộ chia phía trước, vỏ gương bên ngoài và dải trang trí trong tạp dề phía sau AMG, toát lên vẻ sang trọng thể thao. Bao quanh cửa sổ anodised và kính cách nhiệt từ trụ B đến phía sau, ống xả kép mạ crôm đen và bánh xe hợp kim ánh sáng AMG có sẵn tùy chọn được sơn màu đen mờ ngoài vẻ ngoài biểu cảm.

Mercedes-AMG GLS63 2021 cực đẹp và Chất

Nội thất: chất lượng cao, rộng rãi và chân thực

Nội thất của GLS63 rộng rãi, hiển thị chất lượng vượt trội và có nhiều không gian cho tối đa bảy người. Một bầu không khí AMG đích thực được đảm bảo bởi bàn đạp thể thao AMG bằng thép không gỉ được chải bằng đinh tán cao su, tấm ngưỡng cửa được chiếu sáng với chữ “AMG”, thảm sàn màu đen với chữ “AMG” và ánh sáng xung quanh. Vật liệu chất lượng cao cho bảng táp-lô và dây đai cửa bằng da nhân tạo ARTICO, cộng với các chi tiết trang trí bằng gỗ lim anthracite có độ bóng cao, làm nổi bật không gian cao cấp.

Để thuận tiện cho việc vận hành tiên tiến, Performance SUV có Buồng màn hình hiện đại, màn hình hiển thị nhạc cụ và màn hình phương tiện dưới nắp kính như một đơn vị trực quan. Màn hình cảm ứng đa phương tiện có kích thước rộng rãi và độ phân giải cao. Cụm công cụ AMG với nội dung cụ thể như menu khởi động RACETIMER và AMG có bốn kiểu hiển thị – “Modern Classic”, “Sport”, “Discreet” và “Supersport” dành riêng cho AMG.

Ghế ngồi cho người lái và hành khách phía trước đảm bảo hỗ trợ bên tối ưu và có bố trí bọc ghế đặc trưng của AMG – với huy hiệu “AMG” ở tựa lưng phía trước. Đây là trong da đen nappa tiêu chuẩn. Có một sự lựa chọn của bảy biến thể màu sắc và vật liệu hơn nữa. Đối với sự thoải mái hạng nhất, ghế nhiều màu cho người lái và hành khách phía trước có tính năng kiểm soát khí hậu ghế và Gói bộ nhớ. Hàng ghế thứ hai được sưởi ấm theo tiêu chuẩn. Điều này cũng là tùy chọn có sẵn cho hàng ghế thứ ba.

Các cuộc hẹn và điều khiển cụ thể theo mô hình khác, chẳng hạn như các biến thể vô lăng 3 chấu của AMG kết hợp khả năng xử lý thể thao và chính xác với công thái học tối ưu. Những bánh lái này có phần dưới phẳng hơn và gây ấn tượng với các nút điều khiển cảm ứng, lẫy chuyển số bằng nhôm và một mặt với chữ “AMG”. Các nút điều khiển trên vô lăng AMG tùy chọn giúp đảm bảo vận hành nhanh chóng và chính xác các chức năng động.

Thậm chí nhiều không gian hơn, các tính năng thoải mái tùy chọn và âm thanh nổi bật

GLS63 mới có chiều dài cơ sở dài hơn đáng kể so với người tiền nhiệm. Sự gia tăng không gian đặc biệt có lợi cho người ngồi ở hàng ghế thứ hai. Chỗ để chân ở đây được tăng thêm 87 mm khi ghế ngồi ở vị trí cuối cùng của chúng, điều này cũng giúp cho việc đi vào xe dễ dàng hơn. Theo tiêu chuẩn cho thị trường châu Âu, hàng ghế thứ hai có ghế băng ghế sau gập 40: 20: 40 với tựa lưng có thể điều chỉnh. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt hàng cấu hình tiêu chuẩn Mỹ với hai ghế và tay vịn riêng biệt, dễ dàng truy cập vào phía sau giữa chúng.

Các tính năng tiện nghi tùy chọn củng cố cho tuyên bố là “S-Class giữa các xe SUV”: gói AIR-BALANCE, gói NĂNG LƯỢNG hoặc gói NĂNG LƯỢNG Plus, gói Ấm áp và các gói khác nhau cho phía sau nâng cao mức độ sang trọng trong nội thất lên cấp độ cao nhất. Hệ thống âm thanh vòm Burmester® phù hợp tiêu chuẩn hoặc hệ thống âm thanh vòm 3D cao cấp Burmester® tùy chọn đảm bảo trải nghiệm nghe cảm xúc.

Sẵn sàng cho hiệu suất cao nhất: động cơ biturbo V8 4.0 lít với tích hợp máy phát điện khởi động tích hợp

Lần đầu tiên, động cơ biturbo V8 4.0 lít của Mercedes-AMG GLS63 4MATIC + được trang bị bộ thay thế khởi động EQ Boost tích hợp. Nó kết hợp một động cơ khởi động và một máy phát điện xoay chiều trong một động cơ điện đơn, mạnh mẽ được tích hợp nhỏ gọn giữa động cơ và hệ truyền động.

Công suất 16 kW (22 mã lực) ngắn hạn và bổ sung có sẵn cho phép chạy nước rút đặc biệt nhanh từ nước rút và nước rút trung gian, ví dụ khi vượt. Hơn nữa, thành phần cải tiến này không chỉ cung cấp cho hệ thống điện 48 volt, và không chỉ được sử dụng như một máy phát điện, mà còn thực hiện các chức năng lai. Chúng bao gồm tăng, hồi phục, thay đổi điểm tải, trượt và khởi động lại gần như không thể nhận ra của động cơ với chức năng khởi động / dừng. Lần đầu tiên, máy phát điện khởi động EQ Boost cũng chịu trách nhiệm kiểm soát tốc độ không tải. Điều này cho phép tiết kiệm nhiên liệu trước đây được dành riêng cho công nghệ hybrid điện áp cao.

Hơn nữa, hệ thống điện 48 volt tinh vi cho phép sử dụng các công nghệ mới – nó cung cấp năng lượng đáng tin cậy cho người tiêu dùng điện trên tàu (ví dụ: thanh ổn định hoạt động hoặc bộ phận làm nóng) với năng lượng, trong khi vẫn đảm bảo năng lượng lái xe đầy đủ.

Các tính năng đặc trưng khác của động cơ biturbo V8 4.0 lít: hai bộ tăng áp được đặt ở bên ngoài các xi-lanh, nhưng bên trong xi-lanh “V”. Ưu điểm chính của thiết kế này là cấu trúc động cơ nhỏ gọn, đáp ứng tối ưu và lượng khí thải thấp. Trong GLS63, nó phát triển công suất 450 mã lực (612 mã lực). Hiệu suất của động cơ biturbo V8 được tăng cường thêm 16 mã lực của máy phát điện xoay chiều tích hợp – dẫn đến mô-men xoắn ấn tượng lên tới 850 Nm. Tăng tốc từ 0 đến 100 km / h mất 4.2 giây, trong khi tốc độ tối đa là 250 km / h (giới hạn điện tử). 280 km / h là có thể với gói AMG Driver tùy chọn.

Thoải mái và năng động: AMG SPEEDSHIFT TCT 9G

Hộp số tự động 9 cấp AMG SPEEDSHIFT TCT (TCT = Torque Converter Transmission) đảm bảo khả năng tăng tốc rất linh hoạt với thời gian chuyển số ngắn, và cho phép phong cách lái thoải mái và tiết kiệm nhiên liệu. Việc truyền được cấu hình tối ưu cho động cơ và hứa hẹn sự nhanh nhẹn đặc trưng khi di chuyển cùng với sang số nhanh – có thể tự động hoặc bằng tay thông qua các lẫy chuyển số trên vô lăng. Upshifts hoặc downshifts được thực hiện ngay lập tức. Đặc biệt là trong chương trình ổ đĩa “Sport +” và ở chế độ thủ công, việc truyền tải rất nhạy. Một thế mạnh khác của AMG SPEEDSHIFT TCT 9G là nhiều lần xuống số nhanh. Ví dụ, khi khởi động, bộ truyền có thể chuyển trực tiếp từ bánh răng thứ 9 sang số 5 hoặc từ số 5 sang số 3.

Được trang bị cho tất cả các giới hạn quan trọng: hệ thống treo khí với điều chỉnh giảm xóc liên tục

Hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn AMG RIDE CONTROL + với thiết lập lò xo / giảm xóc đặc biệt và giảm xóc điều chỉnh thích ứng ADS + (Hệ thống giảm xóc thích ứng) kết hợp động lực học vượt trội với sự thoải mái khi lái xe. Nó tạo cơ sở cho trải nghiệm lái xe được đặc trưng bởi mức độ nhanh nhẹn cao, hành vi vào cua trung tính và lực kéo tối ưu. Các đặc điểm giảm xóc có thể được chọn trước trong ba giai đoạn – “Tiện nghi”, “Thể thao” và “Thể thao +”, cho phép phân biệt rõ ràng hơn nhiều giữa tiện nghi đường dài cao và động lực học xe thể thao.

Nhờ tự cân bằng khí nén, GLS63 4MATIC + duy trì mức độ xe không đổi bất kể tải trọng xe. Chiều cao đi xe thường được hạ thấp xuống 10 mm trong các chương trình lái xe “NĂNG ĐỘNG” và “Thể thao +”. Trong chương trình lái xe “Tiện nghi”, chiếc xe không bị hạ thấp 10 mm cho đến khi tốc độ vượt quá 120 km / h, và được nâng trở lại mức bình thường khi tốc độ giảm xuống dưới 70 km / h. Điều này làm giảm lực cản khí động học và do đó tiêu thụ nhiên liệu. Ngoài ra, độ ổn định xử lý được cải thiện nhờ trọng tâm thấp hơn. Để tăng giải phóng mặt bằng trên các bề mặt kém hoặc trên đường dốc, chiều cao đi xe có thể tăng lên tới 55 mm chỉ bằng một nút bấm khi động cơ đang chạy – cả khi đứng yên và khi lái xe ở tốc độ lên tới 70 km / h .

Thông minh và tiện lợi: Ổn định cuộn điều khiển AMG ACTIVE RIDE CONTROL

Một tính năng mới góp phần đáng kể vào việc điều chỉnh cụ thể của AMG cho mức độ động lực lái cao: hệ thống ổn định cuộn chủ động AMG ACTIVE RIDE CONTROL trên cơ sở 48 volt với hai bộ truyền động cơ điện hoạt động độc lập ở trục trước và sau . Nó bù chính xác các chuyển động cơ thể và đảm bảo kiểm soát chính xác, xử lý trực tiếp ngay cả ở các giới hạn quan trọng.

Khi vào cua, các chất ổn định cơ điện hoạt động ở trục trước và sau tạo ra mô men điều khiển biến đổi hoàn toàn, chống lại chuyển động lăn và cho phép các đặc tính chu kỳ tự lái và tải tối ưu. Ngoài ra, nó làm tăng sự thoải mái khi lái xe trên đường thẳng vì các kích thích bởi những va chạm trên đường một phía được cân bằng, chẳng hạn. Chuyển động trong cơ thể có thể được điều chỉnh tích cực và tối ưu với các điều kiện lái xe. Điều này có nghĩa là hình thức đặc trưng của các đặc điểm lái xe liên quan đến động lực học, độ chính xác và phản ứng có thể được người lái trải nghiệm mạnh mẽ hơn nữa.

Một lợi ích khác so với các hệ thống dựa trên thủy lực thông thường là phản ứng nhanh hơn đáng kể. Hệ thống điều khiển AMG có thể điều chỉnh trạng thái lái xe với các điều kiện trong vòng một phần nghìn giây. Ngoài ra còn có trọng lượng thấp của các thành phần so với các giải pháp thông thường.

Độ bám đường cao: Hiệu suất AMG 4MATIC + dẫn động bốn bánh

Để có lực kéo và động lực tối đa, GLS63 mới được trang bị hệ dẫn động bốn bánh hoàn toàn biến đổi hiệu suất AMG Performance 4MATIC + với phân bổ mô-men xoắn thay đổi hoàn toàn từ 0: 100 đến 50:50 và vi sai khóa trục sau điện tử AMG. Điều khiển thông minh liên kết trục sau được điều khiển vĩnh viễn với trục trước và liên tục tính toán phân phối mô-men xoắn tối ưu – tùy thuộc vào tình huống lái xe và mong muốn của người lái. Do đó, người lái xe được hưởng lợi từ những lợi thế của hệ thống dẫn động bốn bánh định hướng lực kéo, cũng như của hệ dẫn động cầu sau thuần túy, và từ các đặc tính xử lý tuyệt vời trên bất kỳ bề mặt nào. Cũng như lực kéo và động lực học bên, hệ dẫn động tất cả các bánh giúp cải thiện động lực dọc.

Thậm chí an toàn và thoải mái hơn: các hệ thống hỗ trợ lái xe

Thế hệ mới nhất của hệ thống hỗ trợ lái xe Mercedes-Benz để hỗ trợ hợp tác cho người lái cũng có sẵn cho GLS63 4MATIC + mới. Các hệ thống này tiếp tục nâng cao mức độ an toàn chủ động. Theo tiêu chuẩn, chúng bao gồm Active Khoảng cách hỗ trợ DISTRONIC với điều chỉnh tốc độ dựa trên tuyến đường, sử dụng thông tin từ LiveTraffic để nhận ra đuôi xe hoặc lưu lượng truy cập chậm ở giai đoạn đầu và phản hồi phù hợp. Với gói Hỗ trợ lái xe Plus, Active Stop-and-Go hỗ trợ có thể thực hiện các nhiệm vụ giữ làn đường và duy trì khoảng cách an toàn với mức độ sẵn có cao ở tốc độ lên tới khoảng 60 km / h. Di chuyển ra có thể được tự động lên đến một phút sau khi dừng lại. Khi đuôi xe xóa, GLS tăng tốc trở lại tốc độ đặt trước cho Active Khoảng cách hỗ trợ DISTRONIC với điều chỉnh tốc độ dựa trên tuyến đường.

Sự phù hợp hàng ngày thậm chí còn tốt hơn: hệ thống thông tin giải trí MBUX với màn hình đặc trưng của AMG

Khái niệm MBUX vận hành và hiển thị sáng tạo có tính năng như tiêu chuẩn trong GLS63 4MATIC + và bao gồm nhiều nội dung cụ thể của AMG. Với Buồng màn hình rộng, cụm công cụ và màn hình đa phương tiện màn hình cảm ứng kết hợp quang học thành một đơn vị. Cho dù nó hoạt động với bàn di chuột, các nút Điều khiển cảm ứng trên vô lăng, bằng điều khiển bằng giọng nói hoặc điều khiển bằng cử chỉ: khái niệm điều khiển vừa linh hoạt vừa linh hoạt. Nhiều chức năng cũng có thể được kích hoạt thông qua điều khiển vận hành bằng giọng nói thông minh “Hey Mercedes”. Hỗ trợ nội thất MBUX tùy chọn cũng cho phép vận hành tự nhiên, thoải mái và các chức năng MBUX khác nhau bằng cách nhận biết chuyển động và cử chỉ, tạo ra một kết nối thậm chí gần gũi hơn giữa xe, người lái và hành khách.

Cụm công cụ có các chi tiết cụ thể của riêng nó như menu khởi động AMG và bốn kiểu có thể lựa chọn: “Modern Classic”, “Sport”, “Discreet” hoặc “Supersport”. Khi các chương trình ổ đĩa NĂNG ĐỘNG CHỌN đặc trưng của AMG “Đường mòn” và “Cát” được kích hoạt, các cài đặt dành riêng cho đường địa hình như độ dốc, độ nghiêng và cấp độ có thể được chọn và hiển thị trên cụm công cụ.

Các hình ảnh được thiết kế mới trong màn hình đa phương tiện cho phép các chức năng của xe được trải nghiệm tốt hơn nữa, ví dụ: với một bài thuyết trình hoạt hình về hỗ trợ lái xe, hệ thống xe và thông tin liên lạc, và các chương trình lái xe.

Trải nghiệm lái xe đa dạng: AMG NĂNG ĐỘNG VÀ LỰA CHỌN AMG

AMG NĂNG ĐỘNG có thiết bị điện tử điều khiển thông minh cho tất cả các chức năng dành riêng cho xe giúp tăng cường sự nhanh nhẹn, ví dụ như lái, phân phối mô-men xoắn, dẫn động tất cả các bánh và ổn định chủ động. Điều khiển này cho phép động lực học biến đổi rộng rãi, và do đó trải nghiệm lái xe biến đổi cao – từ vừa phải đến thể thao cho đến cực kỳ năng động. AMG NĂNG ĐỘNG cung cấp nền tảng cho các chế độ lái AMG NĂNG ĐỘNG. Người lái xe sẽ chọn chế độ cấu hình sẵn bằng cách sử dụng công tắc AMG NĂNG ĐỘNG, hoặc tự xác định cấu hình xe ở chế độ “Cá nhân”.

Tổng quan về sáu chế độ lái xe:

“Tiện nghi”: lái xe thoải mái và tiết kiệm nhiên liệu, ví dụ: nhờ upshifts sớm. Hệ thống treo và tay lái được thiết lập để nhấn mạnh vào sự thoải mái.
“Thể thao”: Đặc tính thể thao nhờ phản ứng nhanh nhẹn hơn với đầu vào chân ga, thời gian sang số ngắn hơn và chuyển số trước đó. Thiết lập hệ thống treo năng động hơn.
“Sport +”: Các đặc tính cực kỳ thể thao nhờ phản ứng bướm ga nhanh nhẹn hơn, điều khiển mô-men xoắn chọn lọc để chuyển số với triệt tiêu xi-lanh cho thời gian sang số tối ưu. Tăng tốc độ không tải để kéo nhanh hơn. Một thiết lập thậm chí năng động hơn cho hệ thống treo, lái và hệ thống truyền động.
“Cá nhân”: điều chỉnh riêng hệ thống truyền động, truyền động, NĂNG ĐỘNG AMG, hệ thống treo và hệ thống xả. Ngoài ra, chức năng trượt có sẵn trong cài đặt ổ đĩa “Giảm” và “Trung bình”.
“Đường mòn”: lái xe an toàn ở hiệu suất tối đa trên mặt đất mềm, lầy hoặc trơn. Hệ thống treo được nâng lên mức cao hơn (giải phóng mặt bằng nhiều hơn 55 mm). Từ 70 km / h, hệ thống treo được tự động hạ xuống một lần nữa.
“Cát”: các điều chỉnh cho hệ thống treo và hệ dẫn động bốn bánh 4MATIC + được thực hiện để lái xe thể thao trên bề mặt cát lỏng lẻo. Hệ thống treo được nâng lên mức cao hơn (giải phóng mặt bằng nhiều hơn 55 mm). Từ 70 km / h, hệ thống treo được tự động hạ xuống một lần nữa.

Các chế độ ổ đĩa được liên kết với điều khiển linh hoạt AMG NĂNG ĐỘNG, có nghĩa là các đặc điểm xử lý có thể được kết hợp chặt chẽ hơn với các yêu cầu và điều kiện lái khác nhau. Đằng sau thuật ngữ ô dù AMG NĂNG ĐỘNG là các chức năng nhanh nhẹn “Cơ bản”, “Nâng cao” và “Chuyên nghiệp”, có chức năng được tự động chọn bởi chế độ lái tương ứng. Các mức “Traction” và “Slide” tiếp theo có hiệu lực trong các chương trình lái xe “Trail” và “Sand” ngoài đường khi ESP® bị vô hiệu hóa.

Bất kể chương trình lái xe đã chọn, người lái xe có thể sử dụng các nút trong bảng điều khiển trung tâm hoặc nút điều khiển vô lăng tùy chọn để chọn trực tiếp chế độ truyền tay, mức treo ưu tiên và cả chế độ hệ thống ống xả.

Tay lái thể thao nhạy cảm với tốc độ AMG và hệ thống phanh hiệu suất cao AMG

Tay lái trợ lực điện nhạy tốc độ có tỷ số thay đổi. Nó gây ấn tượng với hành động lái trực tiếp và phản hồi chính xác. Hỗ trợ trợ lực lái được chỉ định cho các giai đoạn khác nhau của hệ thống NĂNG ĐỘNG AMG. Cấu hình trong “Cơ bản” và “Nâng cao” được định hướng thoải mái. “Pro” có cấu hình hỗ trợ phong cách lái thể thao và cho phản hồi bề mặt nhiều hơn.

Sức mạnh lớn, hệ thống phanh lớn: hệ thống phanh hiệu suất cao có kích thước tương ứng làm chậm đáng kể chiếc SUV hiệu suất ngay cả khi tải nặng hơn và khoảng cách phanh ngắn. Các đĩa phanh tích hợp có lỗ thông hơi và đục lỗ 400 x 38 mm được sử dụng ở trục trước, với các kẹp phanh cố định 6 pít-tông được sơn màu xám với chữ AMG màu trắng. Ở phía sau, các đĩa phanh tích hợp thông gió bên trong có kích thước 370 x 32 mm và có một kẹp phanh nổi 1 piston.

Nguồn: Mercedes Vietnam .

Đánh giá Mercedes-AMG GLS63 2021 cực đẹp và Chất

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Mercedes-AMG GLS63 2021 cực đẹp và Chất
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    There are no reviews yet.

    Chưa có bình luận nào

    Đăng ký mua xe và nhận báo giá

    Quý khách vui lòng điền thông tin để nhận báo giá nhanh và chính xác nhất!





    Trang chủ Tin tức Mercedes Mercedes-AMG GLS63 2021 cực đẹp và Chất
    0984220986