Mẫu SUV EQS mới: Sơ lược về những điểm chính

29/04/2022
https://mercedes-vietnam.com.vn/wp-content/uploads/2020/09/mercedes.jpg

Với saloon sang trọng EQS và saloon điều hành thể thao EQE, Mercedes-Benz cũng đã bước vào một kỷ nguyên mới, chạy hoàn toàn bằng điện trong các phân khúc thị trường thượng lưu. EQS SUV, dòng xe thứ ba với kiến ​​trúc này được phát triển cho xe điện, sẽ sớm ra mắt. Chiếc SUV cung cấp nhiều không gian, sự thoải mái và khả năng kết nối cho tối đa bảy hành khách trong nội thất sang trọng, tiên tiến. Nhờ động cơ điện mạnh mẽ, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC nhạy bén và chế độ lái OFFROAD thông minh, EQS SUV cũng có khả năng vượt địa hình nhẹ một cách dễ dàng.

EQS SUV mới có chung trục cơ sở dài (3210 mm) với EQS Saloon, nhưng cao hơn 20 cm. Kích thước chi tiết: 5125/1959/1718 mm (dài / rộng / cao). Kích thước nội thất được hưởng lợi từ các kích thước SUV rộng rãi này và từ những lợi thế của thiết kế mục đích phù hợp với nền tảng điện. Hàng ghế thứ 2 có thể chỉnh điện theo tiêu chuẩn. Có tới bốn túi gôn vừa với cốp. Hàng ghế thứ ba với hai ghế cá nhân bổ sung và các tính năng tiện nghi phong phú cho tất cả hành khách được cung cấp dưới dạng tùy chọn.

EQS Saloon hiện là nhà vô địch thế giới về khí động học dành cho ô tô sản xuất . Thiết kế mục đích của nó với gầm xe êm ái và cửa trập tản nhiệt thường đóng là điểm khởi đầu tốt cho các biện pháp khí động học trên EQS SUV. Việc tối ưu hóa các chi tiết đặc trưng của dòng xe SUV đã dẫn đến sự kết hợp độc đáo cho đến nay giữa tính rộng rãi và hiệu quả khí động học.

Tất cả các mẫu SUV EQS đều có hệ thống truyền động điện (eATS) ở cầu sau và các phiên bản với 4MATIC cũng có eATS ở cầu trước. Trong các mẫu xe 4MATIC, chức năng Torque Shift đảm bảo phân phối mô-men xoắn truyền động liên tục, thông minh giữa động cơ điện phía sau và phía trước, do đó sử dụng eATS hiệu quả nhất trong từng trường hợp. Động cơ điện trên trục trước và trục sau là động cơ đồng bộ được kích thích vĩnh viễn (PSM). Ưu điểm của thiết kế này bao gồm mật độ công suất cao, hiệu suất cao và ổn định công suất cao.

EQS Saloon là dòng xe đầu tiên của Mercedes-Benz trong đó các chức năng của xe hoàn toàn mới có thể được kích hoạt ở một số khu vực thông qua cập nhật qua mạng (OTA). Với EQS SUV, ưu đãi này được mở rộng đáng kể. Ví dụ: Hỗ trợ điều hướng đoạn giới thiệu hoặc Điều hướng thực tế tăng cường MBUX (Mercedes-Benz) có thể được kích hoạt vào một ngày sau đó.

Với EQS SUV, Mercedes-Benz đang thực hiện một bước quan trọng đối với tính năng di chuyển bằng không khí thải và đang tiến một bước gần hơn đến việc hoàn thành Ambition 2039. Mẫu xe này được sản xuất theo cách hoàn toàn không có khí CO2. EQS SUV mang đến những giải pháp thực sự cho khả năng di chuyển không phát thải, bảo tồn tài nguyên thông minh và nền kinh tế tuần hoàn có trách nhiệm trên đường.

Khung gầm của EQS SUV mới có trục bốn liên kết ở phía trước và hệ thống treo đa liên kết độc lập ở phía sau. Hệ thống treo khí nén AIRMATIC với giảm xóc điều chỉnh liên tục ADS + là trang bị tiêu chuẩn. Độ xe có thể được nâng lên vài cm. Ngoài các chế độ CHỌN NĂNG ĐỘNG ECO, COMFORT, SPORT và INDIVIDUAL, các phiên bản 4MATIC có tính năng OFFROAD, một chế độ khác để lái xe địa hình. Ngoài ra, hệ thống lái cầu sau với góc lái lên đến 4,5 độ là tiêu chuẩn. Nó cung cấp nhiều khả năng cơ động trong thành phố và sự nhanh nhẹn trên đất liền. Tùy chọn và cũng có thể thông qua bản cập nhật OTA, một phiên bản có góc lái lên đến 10 độ sẽ có sẵn.

Các nguyên tắc về an toàn toàn diện, đặc biệt là an toàn do tai nạn, được áp dụng bất kể nền tảng nào. Giống như tất cả các mẫu xe Mercedes-Benz khác, EQS SUV do đó có khoang hành khách cứng cáp, các vùng biến dạng đặc biệt và hệ thống hạn chế hiện đại. Phiên bản châu Âu của EQS SUV là mẫu xe đầu tiên của Mercedes-Benz có khả năng phát hiện hàng ghế sau có thực sự có người ngồi hay không. Nếu hành khách ngồi phía sau không thắt dây an toàn, tài xế sẽ nhận được cảnh báo cụ thể. Một tính năng mới khác ở Mercedes-Benz là tính năng được gọi là nhắc nhở sự hiện diện của người ngồi trên xe. Hệ thống này có thể chỉ ra trẻ em có thể đã bị bỏ sót ở phía sau xe. Đối với các phương tiện đi Châu Âu, Úc và New Zealand, lời nhắc này là tiêu chuẩn.

Mercedes me Charge là một trong những mạng lưới sạc lớn nhất trên toàn thế giới: nó hiện bao gồm hơn 700.000 điểm sạc AC và DC, trong đó có khoảng 300.000 điểm ở Châu Âu. Kể từ năm 2021, Mercedes-Benz đã đảm bảo một khoản bù đắp tiếp theo bằng điện xanh khi khách hàng sử dụng Mercedes me Charge để sạc ô tô của họ ở Châu Âu và Bắc Mỹ. Đảm bảo chất lượng cao về nguồn gốc đảm bảo rằng nhiều năng lượng xanh từ năng lượng tái tạo được đưa vào lưới điện như được rút qua Mercedes me Charge. Chức năng Plug & Charge mới của Mercedes me Charge giúp cho việc sạc EQS ​​SUV tại các trạm sạc công cộng hỗ trợ Plug & Charge trở nên thuận tiện.

Điều hướng với Electric Intelligence lên kế hoạch cho tuyến đường nhanh nhất và thuận tiện nhất, bao gồm cả các điểm dừng sạc, dựa trên nhiều yếu tố và phản ứng linh hoạt với tắc đường hoặc thay đổi phong cách lái xe, chẳng hạn. Điều này bao gồm một hình ảnh hóa trong hệ thống thông tin giải trí MBUX về việc liệu trạng thái sạc của pin có đủ để trở lại điểm xuất phát mà không cần sạc hay không. Các trạm thu phí dọc theo tuyến đường đã được thêm theo cách thủ công sẽ được ưu tiên trong tính toán tuyến đường. Có thể loại trừ các trạm sạc được đề xuất. Chi phí sạc ước tính cho mỗi lần dừng sạc được tính toán.

Với ENERGIZING AIR CONTROL Plus, Mercedes-Benz suy nghĩ một cách tổng thể về chất lượng không khí trong EQS SUV. Hệ thống này dựa trên hệ thống lọc, cảm biến, khái niệm hiển thị và điều hòa không khí. Bộ lọc HEPA (Không khí hiệu quả cao) có cấp độ lọc rất cao để giữ lại các hạt mịn, vi hạt, phấn hoa và các chất khác xâm nhập với không khí bên ngoài.

Với phần mềm thông minh, MBUX hoàn toàn thích ứng với người dùng và cung cấp cho họ những đề xuất được cá nhân hóa cho nhiều chức năng thông tin giải trí, tiện nghi và xe. Với những gì được gọi là lớp 0, các ứng dụng quan trọng nhất luôn được cung cấp ở cấp cao nhất trong lĩnh vực tầm nhìn, tùy theo tình huống và ngữ cảnh.

Điểm nhấn của nội thất là MBUX Hyperscreen (trang bị đặc biệt). Đơn vị màn hình cong lớn này trải dài gần như từ trụ A đến trụ A. Ba màn hình nằm dưới một tấm kính che chung và hợp nhất một cách trực quan. Màn hình OLED 12,3 inch cho hành khách phía trước cung cấp cho họ khu vực điều khiển và hiển thị riêng. Ở châu Âu và ở một số quốc gia đang phát triển, hành khách ngồi ghế trước cũng có thể xem nội dung động trong khi xe đang di chuyển. Điều này là do Mercedes-EQ có thể dựa trên logic chặn thông minh dựa trên camera: Nếu camera phát hiện người lái đang nhìn vào màn hình hiển thị của hành khách, hệ thống sẽ tự động làm mờ nội dung động.

Hệ thống âm thanh Dolby Atmos® nâng trải nghiệm âm thanh trên EQS SUV lên một tầm cao mới. Các nhạc cụ hoặc giọng riêng của bản mix trong phòng thu có thể được đặt xung quanh khu vực nghe. Do đó, một loại hình ảnh động âm thanh mới sẽ trở nên khả thi: Điều này là do trong khi các hệ thống âm thanh nổi thông thường thường có độ động từ trái sang phải, thì Dolby AtmosÒ có thể sử dụng toàn bộ không gian và tạo ra trải nghiệm 360 độ.

Dữ liệu kỹ thuật chính

 

 

 

 

 

Xem thêm: các dòng xe Mercedes khác như: Mercedes C300 & Mercedes E300 & Mercedes GLC 200 & GLC 200 4Matic & Mercedes GLC 300 & Mercedes S450 & S450 Luxury & Mercedes GLS 450 & Mercedes GLB 200. & Mercedes G63 & Maybach GLS 600

Đánh giá Mẫu SUV EQS mới: Sơ lược về những điểm chính

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Mẫu SUV EQS mới: Sơ lược về những điểm chính
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    There are no reviews yet.

    Chưa có bình luận nào

    Đăng ký mua xe và nhận báo giá

    Quý khách vui lòng điền thông tin để nhận báo giá nhanh và chính xác nhất!





    Mercedes Tin tức Mercedes Mẫu SUV EQS mới: Sơ lược về những điểm chính
    HN:0984220986
    Hotline
    HCM:0984220986