Hoàn Toàn Mới Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+

23/07/2020
https://mercedes-vietnam.com.vn/wp-content/uploads/2020/08/mercedes.jpg

Hoàn Toàn Mới Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+

Niềm vui lái xe tối đa.

Động lực học xe sắc nét, kết nối tối ưu, vận hành thông qua điều khiển bằng cử chỉ: Mercedes-AMG đang cập nhật các mẫu GLC 63 4MATIC + thành công. Chiếc SUV và coupé đang được cung cấp một thiết kế ánh sáng mới, thậm chí đặc biệt hơn cũng như hệ thống thông tin giải trí MBUX với các chức năng và màn hình đặc trưng của AMG. Hệ thống điều khiển động lực học mới điều khiển động lực học và bộ vi sai khóa, hiện được điều khiển điện tử trên tất cả các mẫu xe theo tiêu chuẩn, tạo điều kiện cho trải nghiệm lái xe linh hoạt hơn. SUV và Coupé cũng là những chiếc xe duy nhất trong môi trường cạnh tranh được điều khiển bởi một chiếc biturbo tám xi-lanh. Niềm vui lái xe tối đa cũng được đảm bảo bởi hệ thống treo khí với điều chỉnh giảm xóc thích ứng, hệ dẫn động tất cả các bánh xe với phân bổ mô-men xoắn thay đổi hoàn toàn và hệ thống phanh hỗn hợp hiệu suất cao. Chiếc SUV hiệu suất cỡ trung cũng cung cấp nhiều không gian cho hành khách và hành lý, nội thất đa dạng, tính năng an toàn rộng rãi và mức độ thoải mái cao trên những hành trình dài.

Hoàn Toàn Mới Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+

Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC +: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 12,4 l / 100 km; Lượng khí thải CO kết hợp: 283 g / km.¹

Động cơ biturbo V8 4.0 lít.

Hoàn Toàn Mới Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+

SUV và Coupé có sẵn dưới dạng biến thể cơ sở và mô hình S: động cơ V8 biturbo V8 4.0 lít tạo ra 350 mã lực (476 PS) hoặc 375 mã lực (510 PS) với mô-men xoắn cực đại 650 hoặc 700 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km / h được hoàn thành bởi GLC 63 4MATIC + trong 4.0 giây, các mô hình S trong 3,8 giây. Tốc độ tối đa của mô hình cơ sở là 250 km / h (giới hạn điện tử, với gói của Driver Driver 270 km / h), 280 km / h cho các mẫu S. Động lực lái ấn tượng được dựa trên, trong số những thứ khác, trên hệ thống treo không khí AMG RIDE CONTROL + với điều chỉnh giảm xóc thích ứng, khóa vi sai điều khiển điện tử, hiện cũng là tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể và giá treo động cơ, là một phần của tiêu chuẩn thiết bị trên các mô hình S.

Nhìn phía trước biểu cảm với đèn pha được thiết kế lại.

Về thiết kế bên ngoài, phần phía trước biểu cảm với lưới tản nhiệt đặc trưng của AMG mở rộng về phía dưới và các cửa sổ đen thẳng đứng bắt mắt ngay lập tức. Đèn pha LED hiệu suất cao phẳng hơn được củng cố lại sự hiện diện trực quan với vẻ ngoài rực rỡ cho đèn chạy ban ngày. Chiếc tạp dề phía trước rộng trong thiết kế cánh máy bay, kết hợp với bộ chia trước lớn, nhấn mạnh sức mạnh của các mẫu mới. Bằng cách phân phối với lưới tản nhiệt có lưới, nó mang lại cái nhìn về công nghệ làm mát – một thuộc tính điển hình của thế giới mô tô thể thao và sự khác biệt hơn nữa so với các mẫu GLC khác. Viền bánh xe rộng hơn ở phía trước và phía sau cũng làm nổi bật vẻ ngoài năng động.

Phản ứng với cử chỉ: hệ thống thông tin giải trí MBUX.

Hệ thống thông tin giải trí MBUX mới giúp chiếc xe rất phù hợp để sử dụng hàng ngày. Cho dù được vận hành bằng bàn di chuột, các nút Điều khiển cảm ứng trên vô lăng, bằng điều khiển giọng nói hoặc điều khiển bằng cử chỉ: hệ điều hành của GLC 63 4MATIC + cũng linh hoạt như linh hoạt. Tất cả các tùy chọn đều nhằm mục đích cho phép các nhiệm vụ điều khiển được thực hiện một cách thuận tiện, nhanh chóng và phù hợp với tình huống nhất có thể.

Với trợ lý nội thất MBUX tùy chọn mới, các chức năng được chọn có thể được vận hành một cách dễ dàng và đèn đọc có thể được bật và tắt.

Hệ thống camera 3D tiên tiến giúp người lái và hành khách phía trước thao tác dễ dàng hơn thông qua phát hiện tiếp cận, hỗ trợ chiếu sáng và truy cập nhanh vào mục yêu thích. Để làm điều này, nó đánh giá các chuyển động của tay trong khu vực giữa màn hình phương tiện và bàn di chuột. Trong thực tế, điều này có nghĩa là: ngay khi tay tiếp cận màn hình cảm ứng hoặc bàn di chuột, trợ lý nội thất MBUX mô tả các yếu tố điều khiển nhất định trên màn hình phương tiện ở dạng phóng to hoặc làm nổi bật chúng. Điều này áp dụng cho các menu của màn hình chính, radio / phương tiện, điều hướng bản đồ, Hỗ trợ đỗ xe chủ động và điều chỉnh chỗ ngồi.

Nội thất.

Nội thất nhấn mạnh tham vọng lãnh đạo của những chiếc SUV hiệu suất cỡ trung mới về động lực lái. Người lái và hành khách phía trước được bao bọc theo tiêu chuẩn trên ghế thể thao bằng da nhân tạo ARTICO, kết hợp với microfibre DINAMICA, kết hợp hỗ trợ tuyệt vời bên cạnh với công thái học chức năng phù hợp với công việc lái xe.

Bảng điều khiển được cắt bằng da nhân tạo ARTICO màu đen với độ nổi bật tương phản như tiêu chuẩn. Giao diện cao cấp được gạch chân bằng viền nhôm. Bàn di chuột được đặt cạnh công tắc AMG DYNAMIC SELECT và nhiều nút điều khiển dành riêng cho AMG, chẳng hạn như nút cho hệ thống treo 3 cấp AMG RIDE CONTROL +, ESP® 3 cấp hoặc nút cho hệ thống xả hiệu suất AMG tùy chọn với điều khiển nắp.

NĂNG LƯỢNG AMG.

Tùy thuộc vào động cơ, có tới sáu chương trình lái xe: có sẵn Slippery, thời gian, tiện nghi, thể thao “, thể thao”, thể thao cá nhân và thể thao và cá nhân (chỉ dành cho kiểu máy). điều khiển nhanh nhẹn, có nghĩa là các đặc tính xử lý của GLC 63 4MATIC + có thể được đặt để đáp ứng các yêu cầu khác nhau và điều kiện lái xe với sự khác biệt hơn nữa.

Đằng sau thuật ngữ ô dù AMG NĂNG ĐỘNG là các chức năng nhanh nhẹn, cơ bản, cơ bản, nâng cao, thời gian và cơ bản (chỉ dành cho kiểu S), được chọn tự động bởi chương trình ổ đĩa tương ứng. Các thông số liên quan đến lái xe như phân phối mô-men xoắn của hệ dẫn động tất cả các bánh xe, sự can thiệp của vi sai khóa điều khiển điện tử và ngưỡng điều khiển của ESP® được phát triển lại hoàn toàn được điều chỉnh thông minh tùy thuộc vào chương trình ổ đĩa.

Các mô hình duy nhất với biturbo V8.

Động cơ biturbo tám xi-lanh 4.0 lít đã được sử dụng trong nhiều xe hiệu suất AMG. Một tính năng đặc trưng là hai bộ tăng áp được định vị không nằm bên ngoài các xi lanh, mà bên trong xi lanh V V V. Ưu điểm chính của thiết kế này là cấu trúc động cơ nhỏ gọn và đáp ứng tối ưu. Hệ thống phun xăng trực tiếp dẫn hướng phun đảm bảo đốt sạch và hiệu quả với hiệu quả nhiệt động cao. Kim phun Piezo tác dụng nhanh cho phép nhiều lần phun nhiên liệu được đưa đến động cơ theo yêu cầu và với độ chính xác tối đa.

Hiệu suất AMG 4MATIC + dẫn động bốn bánh.

Hệ dẫn động bốn bánh thông minh AMG Performance 4MATIC + kết hợp các ưu điểm của các cấu hình ổ đĩa khác nhau trong một: phân bổ mô-men xoắn biến đổi hoàn toàn cho trục trước và sau đảm bảo lực kéo tối ưu ngay đến giới hạn vật lý. Người lái xe cũng có thể dựa vào độ ổn định xử lý cao và mức độ an toàn cao trong mọi điều kiện, trong điều kiện khô ráo, ẩm ướt hoặc trong tuyết. Việc chuyển đổi từ bánh sau sang tất cả các bánh và ngược lại là liền mạch, bởi vì điều khiển thông minh được tích hợp vào kiến ​​trúc hệ thống xe tổng thể.

Một ly hợp điều khiển cơ điện kết nối trục sau điều khiển vĩnh viễn hoàn toàn biến đổi với trục trước. Sự phân chia mô-men xoắn tốt nhất có thể được liên tục tính toán theo các điều kiện lái xe và đầu vào của người lái. Chuyển đổi là liền mạch và dựa trên một ma trận tinh vi. Bên cạnh lực kéo và động lực học bên, hệ dẫn động tất cả các bánh xe cũng cải thiện động lực dọc cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ hơn nữa.

Tay lái nhạy cảm với tốc độ AMG.

Tay lái trợ lực điện nhạy tốc độ có tỷ số thay đổi. Nó gây ấn tượng với phản hồi chính xác và xác thực của nó và có thể được chọn trước trong hai cài đặt của Comfort Comfort hay hoặc Sport Sport. Hỗ trợ trợ lực lái được giảm ở tốc độ cao và liên tục tăng ở tốc độ thấp hơn. Điều này có nghĩa là lực lái tương đối ít được yêu cầu ở tốc độ thấp và khả năng kiểm soát tốt nhất đối với xe được duy trì ở tốc độ cao. Hơn nữa, hệ thống lái trợ lực phụ thuộc vào khả năng tăng tốc bên hiện tại, chương trình lái xe AMG NĂNG ĐỘNG được chọn hoặc cài đặt điều chỉnh giảm xóc.

Mô hình S với động cơ gắn kết là tiêu chuẩn.

GLC 63 S 4MATIC + mạnh mẽ hơn đi kèm với giá treo động cơ năng động. Những điều này giải quyết các mục tiêu xung đột về sự thoải mái và hiệu suất động bằng cách giảm các rung động trong động cơ / bộ truyền. Những giá treo động này có khả năng thích ứng tức thì và biến đổi độ cứng của chúng với điều kiện lái xe và phong cách lái xe. Giá treo động cơ mềm cải thiện sự thoải mái, vì chúng giúp phân tách tiếng ồn và độ rung hiệu quả hơn. Tuy nhiên, việc xử lý và nhanh nhẹn được hưởng lợi từ việc thiết lập gắn kết thường cứng hơn. Người lái cảm thấy kết nối nhiều hơn với xe khi lái xe năng động, vì có nhiều phản hồi hơn và phản ứng lái trực tiếp hơn. Tất cả trong tất cả, người lái xe được hưởng lợi từ một cảm giác lái chính xác hơn.

Nguồn: Mercedes Vietnam .

Đánh giá Hoàn Toàn Mới Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Hoàn Toàn Mới Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    There are no reviews yet.

    Chưa có bình luận nào

    Đăng ký mua xe và nhận báo giá

    Quý khách vui lòng điền thông tin để nhận báo giá nhanh và chính xác nhất!





    Trang chủ Tin tức Mercedes Hoàn Toàn Mới Mercedes-AMG GLC 63 4MATIC+
    0984220986