Đánh giá nhanh : Mercedes-AMG GLE 63 S 2021 Sức mạnh cơ bắp

30/04/2020
https://mercedes-vietnam.com.vn/wp-content/uploads/2020/09/mercedes.jpg

Có lẽ những phiên bản AMG về việt nam thì chưa có chiếc nào là dòng xe GLE bởi vì nằm ở phân khúc tầm cao cấp nên những khách hàng Việt Nam rất khó lựa chọn cho những chiếc xe của mình. Thế nhưng năm 2021 này quý khách hàng có thể đặt được chiếc xe Mercedes-AMG GLE 63S cap cấp

Đánh giá nhanh : Mercedes-AMG GLE 63 S 2021 Sức mạnh cơ bắp

Đánh giá nhanh : Mercedes-AMG GLE 63 S 2021 Sức mạnh cơ bắp

Tay lái nhỏ, thể thao và được bọc bằng da lộn tổng hợp. Ghế trước có giá đỡ phía sau giống như của một chiếc xe thể thao. Dưới mui xe là một chiếc V-8 của Đức bị khuất phục và tức giận mượn từ một chiếc siêu xe. Và cabin của nó có thể chở năm hành khách và hành lý của họ trong sự thoải mái không gì sánh được. Đó là chiếc SUV dành cho những người muốn tất cả sự sang trọng, tất cả sức mạnh và tất cả hiệu suất. Đó là chiếc Mercedes-AMG GLE 63 S. 2021. Mercedes đã chọn một ít đường lái xe tốt nhất ở Nam California để giới thiệu cho các nhà báo về GLE 63 S được thiết kế lại, nhưng tuyến đường đến những con đường đó liên quan đến hầu hết những gì chủ sở hữu sẽ trải qua: giao thông vào giờ cao điểm. Siêu xe SUV mới của Mercedes hoạt động tốt trong cả hai kịch bản.

Điểm nổi bật của ổ đĩa là các con đường như Big Tujunga Canyon, Encinal Canyon Road và Angeles Crest Highway. Đối với những con đường này, tôi chạy qua các chế độ Thể thao, Thể thao + và Đua xe. Mỗi cái đánh thức tay lái, hệ thống truyền động và giảm chấn để tạo ra phản ứng nhanh hơn và chặt chẽ hơn. Họ cũng nới lỏng kiểm soát ổn định để cho phép các slide được kiểm soát, và mở các vách ngăn trong ống xả để hát một giai điệu sâu hơn, phong phú hơn, to hơn. Hãy nghĩ về nốt nhạc động cơ trong chế độ Tiện nghi như một bản giao hưởng khi chơi Handel’s Mess Mess Hồi và chế độ Race khi Ronnie James Dio thắt đai ra khỏi God God Ye Ye Gentlemen.

Đánh giá nhanh : Mercedes-AMG GLE 63 S 2021 Sức mạnh cơ bắp

GLE 63 S chinh phục những con đường hẻm núi này bằng sự tuyệt đối sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ và phần cứng. Từ phía sau tay lái, nó có cảm giác như một chiếc xe thể thao mui trần cao, nhưng với một cái bắt. Tay lái cắt mạnh vào các góc với nhiều sức mạnh hơn chế độ thể thao hơn, và cung cấp một cảm giác tốt thông qua bánh xe. Bộ lốp thể thao Yokohama Advan Sport đồ sộ (285 mm lên phía trước, 325 ở phía sau) cung cấp độ bám tuyệt vời qua các góc, nơi con thú lớn vẫn phẳng phiu. Tuy nhiên, chiều cao đi xe cao và âm mưu trọng lượng nặng hai tấn rưỡi để tạo ra một cú đánh đầu đủ để đối tác lái xe của tôi bị say xe sau khoảng một giờ chuyển đổi chặt chẽ. Đối với mọi hành động đều có phản ứng bình đẳng và ngược lại, và đôi khi phản ứng đó là ném bữa sáng của bạn.

Đánh giá nhanh : Mercedes-AMG GLE 63 S 2021 Sức mạnh cơ bắp

Đánh giá nhanh : Mercedes-AMG GLE 63 S 2021 Sức mạnh cơ bắp

Mercedes-AMG sử dụng rất nhiều phù thủy kỹ thuật để khai thác các phản ứng của GLE 63 S đối với các định luật vật lý. Bộ giảm chấn thích ứng tiêu chuẩn tăng cường thông qua các chế độ Tiện nghi, Thể thao và Thể thao +, trong khi lò xo không khí tiêu chuẩn hạ thấp chiều cao đi xe 0,4 inch ở bất kỳ chế độ thể thao nào hoặc trong khi bay trên 75 dặm / giờ ở chế độ Tiện nghi. Các thanh cuộn hoạt động tiêu chuẩn phía trước và phía sau, được kích hoạt bởi hệ thống điện 48 volt, vững chắc để chống nạc qua các lượt và nới lỏng để xử lý va chạm tốt hơn. Gắn kết động cơ chủ động cũng phản ứng với các loại lái xe, cứng để tạo ra một cấu trúc vững chắc hơn thông qua các lượt và thư giãn trên các căng thẳng để hấp thụ va chạm tốt hơn.

Đánh giá nhanh : Mercedes-AMG GLE 63 S 2021 Sức mạnh cơ bắp

Các nhóm hệ thống lái tất cả các bánh xe với vi sai cầu sau hạn chế trượt điện tử tiêu chuẩn để gửi năng lượng tới đường nhựa một cách hiệu quả khi tăng tốc đến khúc cua tiếp theo. Chương trình của nó thay đổi dựa trên ba chế độ kiểm soát ổn định, từ thể thao nhưng an toàn đến năng động. Nó có thể chạy ở phía sau cho đến khi cần nhiều lực bám hơn ở phía trước và sau đó nó có thể gửi một nửa công suất tới trục trước.

Một trong những dịp đó là khai thác sức mạnh đáng kinh ngạc của V-8 4.0 lít để khởi động hoàn toàn. Trong GLE 63 S, động cơ V-8 tăng áp kép tạo ra 603 mã lực từ 5.750 đến 6.500 vòng / phút và mô-men xoắn 627 pound từ 2.500 đến 4.500 vòng / phút. Ngoài ra, GLE 63 S và GLS 63 hơi xáo trộn đánh dấu lần đầu tiên chiếc V-8 này, cũng xuất hiện trên những chiếc xe như mô hình AMG GT và S-Class, đã được ghép nối với hệ thống EQ Boost của Mercedes. Hệ thống hybrid nhẹ này bao gồm một máy phát khởi động, tăng thêm 21 mã lực và mô-men xoắn 184 lb-ft, cung cấp khả năng tái tạo phanh và chức năng dừng, và dừng và khởi động động cơ một cách liền mạch. Hiệu quả của hệ dẫn động tất cả các bánh, độ bám của Advan Sports và tất cả sức mạnh đó thúc đẩy chiếc SUV hạng nặng này từ 0-60 dặm / giờ chỉ trong 3,7 giây.

Đánh giá nhanh : Mercedes-AMG GLE 63 S 2021 Sức mạnh cơ bắp

Đánh giá nhanh : Mercedes-AMG GLE 63 S 2021 Sức mạnh cơ bắp

Sức mạnh đó làm cho nó được biết đến khi tôi đạp ga hoặc chọn các chế độ lái thể thao hơn. Ghim ga từ điểm dừng và GLE 63 S đấm vào ruột bạn khi nó nhảy về phía trước và tăng tốc độ không ngừng trong suốt quãng đường tới 174 dặm / giờ. Hộp số tự động 9 cấp không nhanh chóng chuyển số như một số hộp số tự động và ly hợp kép tốt hơn, nhưng nó chuyển số mượt mà và dường như không bị nhầm lẫn như trong các mẫu xe khác, như chiếc GT GT Coupe 63 S 4 cửa. Chọn tham gia các chế độ Sport + hoặc Race và GLS 63 S trở thành một nữ diễn viên ba lê. Biến nó thành Comfort, và con voi giữ dáng đi để làm việc như một con thú đóng gói.

Chuyến đi xuyên qua dãy núi Santa Monica và quay trở lại nền văn minh cho thấy những mặt tốt và xấu về sự sang trọng và tiện nghi của chiếc SUV. Các hướng điều hướng của hệ thống thông tin giải trí MBUX mới tỏ ra khó hiểu. Chúng tôi bỏ lỡ một vài lượt khi tính năng thực tế tăng cường chiếm hơn hai phần ba màn hình cảm ứng trung tâm khi đến lượt. Thật không may, các mũi tên và tên đường trên màn hình cung cấp các hướng mơ hồ và chúng tôi đã lựa chọn sai dựa trên bằng chứng không rõ ràng. Tất cả trở nên rõ ràng hơn khi chúng ta bật hướng giọng nói và tắt thực tế tăng cường.

Đánh giá nhanh : Mercedes-AMG GLE 63 S 2021 Sức mạnh cơ bắp

Đánh giá nhanh : Mercedes-AMG GLE 63 S 2021 Sức mạnh cơ bắp

Hệ thống MBUX của GLE đứng đầu về công nghệ thông tin giải trí và đang phát triển cả về phạm vi và quy mô. Nó có hai màn hình 12,3 inch dưới một miếng kính, với các nút điều khiển cảm ứng cho màn hình trung tâm. Hệ thống cũng có thể được điều khiển bằng các nút cảm ứng trên vô lăng, ra lệnh bằng giọng nói bằng cách nói, Hey Hey Mercedes, ‘và thậm chí một vài cử chỉ thô sơ có thể được gán cho các chức năng khác nhau. Xem thêm Mercedes GLS 450 .

Màn hình bảng điều khiển 12,3 inch cung cấp bốn thiết kế bố trí được gọi là Modern Classic, Sporty, Discreet và Supersport. Tôi đặc biệt thích màn hình Supersport với màn hình mô-men xoắn và mã lực thời gian thực và máy đo tốc độ tập trung. Với rất nhiều cách để kiểm soát MBUX và rất nhiều chức năng được chôn giấu bên dưới các menu khác nhau, nó sẽ đòi hỏi một đường cong học tập cho bất kỳ người mua nào và một số có thể có vấn đề với việc nắm bắt công nghệ.

Tiện nghi, tuy nhiên, không phải là một vấn đề, ít nhất là không phải trên những con đường trơn tru ở California. Chế độ Tiện nghi được đặt tên khéo léo của bộ chọn ổ đĩa giúp làm mượt một chuyến đi khá chắc chắn, ngay cả trên các bánh xe 22 inch tùy chọn và thư giãn hệ thống truyền động đôi khi khó hiểu. Tuy nhiên, chuyến đi vẫn vững chắc hơn những gì hầu hết các tài xế của Mercedes mong đợi và người mua nên thử nó trước khi họ mua, đặc biệt là ở các bang Rust Belt.

Đánh giá nhanh : Mercedes-AMG GLE 63 S 2021 Sức mạnh cơ bắp

Đánh giá nhanh : Mercedes-AMG GLE 63 S 2021 Sức mạnh cơ bắp

Mercedes bù đắp cho bất kỳ sự thiếu hụt đi xe nào với một loạt các tiện nghi nội thất được thiết kế để chiếm lĩnh người thuê. Ghế thể thao cosseting được sưởi ấm và làm mát và được bọc bằng da nappa mềm mại, và hệ thống Energizing Comfort mát xa lưng, làm ấm hoặc làm mát hành khách, và tạo tâm trạng với nước hoa, âm nhạc và ánh sáng xung quanh. Ghế thể thao và da nappa là tiêu chuẩn, trong khi các chương trình Energizing Comfort được cung cấp dưới dạng tùy chọn có tên Energizing Gói Plus. Chiếc Mercedes-AMG GLE 63 S 2021 sẽ có giá khởi điểm 113.950 USD khi ra mắt các đại lý vào giữa năm. Điều đó chắc chắn không rẻ, nhưng đó là cái giá bạn phải trả để có tất cả.

Nguồn: Mercedes VietNam | Phân phối các dòng xe chính hãng Mercedes-Benz

Xem thêm: các dòng xe Mercedes khác như: Mercedes C300 & Mercedes E300 & Mercedes GLC 200 & GLC 200 4Matic & Mercedes GLC 300 & Mercedes S450 & S450 Luxury & Mercedes GLS 450 & Mercedes GLB 200. & Mercedes G63 & Maybach GLS 600
Đăng ký mua xe và nhận báo giá

Quý khách vui lòng điền thông tin để nhận báo giá nhanh và chính xác nhất!





Mercedes Tin tức Mercedes Đánh giá nhanh : Mercedes-AMG GLE 63 S 2021 Sức mạnh cơ bắp
Hotline
0984220986