Đánh giá năm 2020 của Mercedes-Benz GLC 2020

08/03/2020

GLC và người tiền nhiệm của nó, GLK, đã được chứng minh là cực kỳ thành công cho Mercedes .
SỰ THẬT NHANH

GLC 300:

Động cơ: 2.0 lít tăng áp bốn xi-lanh

Công suất: 255 mã lực, mô-men xoắn 273 lb-ft

Hộp số: tự động chín cấp

Tiết kiệm nhiên liệu (MPG): Không áp dụng

Giá khởi điểm dự kiến ​​(USD): 40.000 USD (SUV) 47.000 USD (Coupe)

GLC 63:

Động cơ: V8 tăng áp 4.0 lít

Công suất: 503 mã lực, mô-men xoắn 516 lb-ft

Hộp số: multiclutch chín tốc độ

Tiết kiệm nhiên liệu (MPG): Không áp dụng

Giá khởi điểm dự kiến ​​(USD): 81.000 USD

Nó lấy mọi thứ đáng yêu về C-Class và đưa nó vào một định dạng SUV lớn hơn, thực tế hơn. Cho năm 2020, Mercedes GLC 2020 đang được làm mới kỹ lưỡng với động cơ mới, hệ thống thông tin giải trí tốt hơn và đi xe tốt hơn. Dù là phiên bản coupe hay của SUV, trên hoặc ngoài đường, AMG hay tiêu chuẩn, GLC mới đang được nâng cấp khá đẹp.

Đối với một chiếc xe cạnh tranh trong phân khúc crossover sang trọng nhỏ gọn cạnh tranh nóng bỏng, Mercedes GLC 2020 đã nổi tiếng khá tốt. Các đối thủ của GLC bao gồm BMW X3, Audi Q5 và Volvo XC60, nhưng Mercedes luôn có khả năng giữ riêng. Nếu bất cứ điều gì, GLC trước đây là một chút không thú vị để lái xe, sai lầm về phía sang trọng và thoải mái hơn là tham gia và thể thao.

Mô hình mới được làm mới này nhân đôi suy nghĩ đó, với nhiều tính năng và công nghệ hơn. Nó không phải là một hẻm núi khắc chéo, nhưng nó có một vài thủ thuật để gây ấn tượng với tài xế và hành khách

Trong một lần lái thử tại Frankfurt, Đức, Mercedes đã trình diễn các mẫu xe với hệ thống điện 48 volt mới. Đó là một hệ truyền động hybrid nhẹ, và Mercedes đã không quan tâm đến việc liệu công nghệ này có được đưa đến Bắc Mỹ hay không. Các mô hình khác trong dòng sản phẩm của Mercedes đang có được công nghệ như vậy, mặc dù được ghép nối với động cơ sáu xi-lanh lớn hơn. Mercedes GLC 2020 có một động cơ bốn xi-lanh mới, nhưng nó hoàn toàn có ý nghĩa để bán mô hình lai nhẹ ở đây.

Động cơ tạo ra 255 mã lực và mô-men xoắn 273 lb-ft, những con số đáng nể sẽ giúp chiếc crossover nhỏ đạt tốc độ đường cao tốc trong khoảng 6 giây. Động cơ được ghép nối với một số tự động chín tốc độ và tùy thuộc vào thị trường của bạn, bạn có thể nhận được GLC ở cả hai bánh sau hoặc 4Matic tất cả các bánh. Chúng tôi lái chiếc sau và thấy rằng động cơ cực kỳ trơn tru, với nhiều tốc độ vượt qua và khả năng bay. Chỉ có một vài trục trặc nhỏ xảy ra với việc truyền, trong đó nó đóng sầm hoặc chuyển sang thiết bị với một chút thô.
Đường địa hình

Động cơ nên tiết kiệm nhiên liệu hơn và có hệ thống khởi động / dừng mượt mà. Đây có thể là sản phẩm phụ của hệ thống 48 volt mới, cũng cho phép Mercedes GLC 2020 nổi bật theo một số cách khác. Nhờ công nghệ đó, GLC có thể được trang bị hệ thống treo khí nén, mang lại cho các tính năng GLC khiến nó trở nên đáng tin cậy hơn trên đường địa hình. Khoảng sáng gầm xe với hệ thống như vậy tăng lên 9,6 inch (245 mm) và GLC có thể dễ dàng vượt qua độ sâu chỉ dưới 12 inch (300 mm). Hơn nữa, nó có góc tiếp cận 30,8 độ, khởi hành 24,9 độ và phá vỡ 19,8 độ so với các góc.

Đã thử nghiệm Mercedes GLC 2020 trong một công viên off-road được thiết kế cho xe mô tô, rõ ràng rằng Mercedes đã làm rất nhiều để biến chiếc xe đường trường mềm của mình thành một chiếc G-Wagen mini. Các tính năng khác như dãy camera tiện dụng, ánh sáng thích ứng thả xuống để xem bề mặt phía trước xe và điều khiển thu thập thông tin xuống dốc giúp GLC tạo ra vỏ của nó. Rõ ràng rằng điều này chắc chắn sẽ vượt quá mong đợi của khách hàng. Hầu hết người mua đang tìm kiếm một chiếc xe thân thiện với gia đình, nhưng tôi đoán rằng Mercedes đang nhắm đến Land Rover trung thành ở đây.

Một lần nữa, công nghệ này chỉ có trên các mẫu 48 volt, một thứ không nên bị che giấu ở một thị trường khác, như Mercedes có thể đang lên kế hoạch. Khả năng vượt địa hình sẽ giúp những người nhìn thấy thời tiết mùa mưa như tuyết, hoặc muốn khám phá ngoài trời tuyệt vời, một nhân khẩu học hiện đang được nhắm đến bởi nhiều nhà sản xuất ô tô hơn (xem Honda Passport mới, cũng như toàn bộ Subaru , Jeep và Land Thương hiệu Rover ).

Nhưng nếu công nghệ đó không đến được bờ biển của chúng tôi, trải nghiệm lái xe trên đường vẫn sẽ vững chắc nhờ hệ thống treo thích ứng giữ cho mọi thứ mềm mại, chỉ là không êm ái như một hệ thống treo khí có thể. Tay lái là tốt, nếu tê liệt, với tay lái nhẹ ở tốc độ thấp và lái nặng hơn ở tốc độ cao hơn, làm cho nó lý tưởng cho việc đi lại hàng ngày. Rõ ràng, hệ thống treo và cảm giác lái thay đổi nếu bạn chọn một chiếc Mercedes-AMG GLC 63 S mới, có thể mang lại cảm giác rất cứng và hấp dẫn.
Một chiếc Sidenote AMG

Nói về AMG, đây là một chiếc xe hoàn toàn vui nhộn với nhiều sức mạnh và hiệu suất trên máy. Dưới mui xe của AMG là động cơ V8 tăng áp 4.0 lít tạo ra 503 mã lực và mô-men xoắn 516 lb-ft. Nó được kết hợp với một hộp số đa cấp ly hợp chín tốc độ, đôi khi hơi khó hiểu, với một chút do dự hoặc lười biếng khi nó sắp xếp phải làm gì với rất nhiều sức mạnh. Sức mạnh được gửi đến cả bốn bánh thông qua hệ thống dẫn động bốn bánh 4Matic +, thậm chí có thể gửi toàn bộ sức mạnh tới một trong hai trục. Ngoài ra còn có một vi sai phía sau khóa để đảm bảo năng lượng được phân phối hợp lý và hữu ích, vì việc duy trì lực kéo với sức mạnh đó là rất quan trọng.

AMG là một chiếc SUV định hướng theo dõi, một khái niệm không có nhiều ý nghĩa. Nhưng nó đã được chứng minh bởi AMG với thời gian theo dõi Nurburgring là 7:49 – đó là thời điểm ấn tượng đối với một chiếc xe thể thao, vì vậy nó rất tốt cho một chiếc SUV. Đây là đối thủ thực sự duy nhất của những chiếc crossover như Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio hay BMW X3 / X4 M. Nó có thể đạt tốc độ cao tốc chỉ trong chưa đầy 4 giây và bất cứ khi nào bạn đến, bạn sẽ có một nụ cười ngớ ngẩn trên khuôn mặt. Tiếng ồn và tốc độ từ chiếc AMG này có thể làm điều đó với bạn.
Chuyển nội thất

Không có vấn đề nếu bạn nhận được AMG hoặc Mercedes GLC 2020  tiêu chuẩn, nội thất đã được nâng cấp với một số bổ sung và thay đổi hữu ích. Đó là một thiết kế sạch sẽ với các nút giới hạn và một vài công tắc bật tắt sang trọng. Màn hình thông tin giải trí cũng đã được di chuyển xuống thấp hơn và không còn nằm trên bảng điều khiển nữa nên mọi người sẽ không phàn nàn rằng có vẻ như họ đã buộc một chiếc iPad vào bảng điều khiển. Hệ thống thông tin giải trí hiện được cung cấp bởi giao diện MBUX mới của Mercedes, có trợ lý kỹ thuật số điều khiển bằng giọng nói có thể xử lý đầu vào điều hướng, cài đặt HVAC và thậm chí trả lời các câu hỏi về nơi bạn đến hoặc nơi bạn sẽ đến. Nó thậm chí có thể đưa bạn đến các nhà hàng hoặc điểm tham quan được đánh giá cao nhất của Yelp. Phần tốt nhất là bạn có thể nói chuyện với nó khá tự nhiên và nó sẽ hiểu bạn. Nếu bạn không muốn sử dụng nhận dạng giọng nói, Mercedes đã hoán đổi núm điều khiển / núm điều khiển kết hợp của nó để có bàn di chuột thân thiện hơn với người dùng. Màn hình cũng rất nhạy. Nếu bạn không thích bất kỳ nội dung MBUX nào, bạn cũng có thể sử dụng Android Auto hoặc Apple CarPlay, cả hai đều được hỗ trợ tại đây. Thật tuyệt khi Mercedes có rất nhiều tùy chọn về cách bạn có thể tương tác với hệ thống thông tin giải trí.

Một trong những mánh lới quảng cáo thú vị nhất mà MBUX có là hệ thống điều hướng thực tế tăng cường sẽ hiển thị một nguồn cấp dữ liệu từ camera phía trước trên màn hình, có các hướng điều hướng được phủ lên trên nó, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bước ngoặt quan trọng đó.

Có rất nhiều cách để có được thông tin trong Mercedes GLC 2020. Bên cạnh màn hình thông tin giải trí, chiếc xe có thể được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình hiển thị màu sắc. Vấn đề duy nhất của tôi là trong khi bảng điều khiển trung tâm khá sạch sẽ với nguồn cung cấp nút và điều khiển hạn chế, vô lăng bận rộn hơn nhiều, với một cặp miếng đệm ngón tay cái để điều khiển các màn hình khác nhau. Nên có một thiết lập ít phức tạp hơn ở đây.

Mercedes GLC 2020 cũng có thể được trang bị cổng sạc USB-C và miếng sạc không dây, làm cho nó trở thành một chuyến đi thân thiện với gia đình hoặc cửa hàng tạp hóa vững chắc. Các ghế ngồi sang trọng và thoải mái, và những người phía sau gập với tỷ lệ chia 40/20 / 40 để tối đa hóa tính thực tế.

Người mua và hành khách nên cảm thấy an toàn trong Mercedes GLC 2020 vì nó đi kèm với bộ công cụ hỗ trợ và các tính năng an toàn thông thường của Mercedes. Tôi thích hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, được kết hợp với phần mềm giữ làn đường khóa xe trong làn đường của nó và cho phép đi trên đường cao tốc không căng thẳng. Nếu không có kiểm soát hành trình thích ứng được bật, hệ thống cảnh báo chệch làn đường và giám sát điểm mù có thể hơi hung dữ.

Phán quyết: Mercedes GLC 2020

Giá cả và chi tiết tiết kiệm nhiên liệu vẫn chưa được chia sẻ với chúng tôi, nhưng người mua nên mong đợi GLC sẽ đến vào cuối năm 2019. Nếu giá hiện tại của GLC là bất kỳ gợi ý nào, chiếc SUV tiêu chuẩn sẽ có giá chỉ hơn 40.000 đô la Mỹ, trong khi coupe có thể đắt hơn khoảng 7.000 đô la.

Sự làm mới mới này không thực sự cần thiết, nhưng nó giúp giữ cho GLC cạnh tranh trong phân khúc rất quan trọng này. Người mua sẽ yêu thích hệ thống thông tin giải trí MBUX và các chi tiết nhỏ khác giữ GLC là một trong những lựa chọn hàng đầu trong lớp.

Đánh giá Đánh giá năm 2020 của Mercedes-Benz GLC 2020

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Đánh giá năm 2020 của Mercedes-Benz GLC 2020
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    There are no reviews yet.

    Chưa có bình luận nào

    Đăng ký mua xe và nhận báo giá

    Quý khách vui lòng điền thông tin để nhận báo giá nhanh và chính xác nhất!





    Trang chủ Tin tức Mercedes Đánh giá năm 2020 của Mercedes-Benz GLC 2020
    0931650000