Mercedes-Maybach S-Class 2022 mới những điểm nổi bật

Kể từ khi ra mắt thị trường vào năm 2015, khoảng 60.000 chiếc Mercedes-Maybach S-Class đã được giao trên toàn thế giới. Năm 2019, với khoảng 12.000 chiếc, Mercedes-Maybach S-Class đã được bán ra nhiều hơn bao giờ hết. Tốc độ tăng trưởng ở Trung Quốc là gấp đôi. Ngoài Trung Quốc, các thị trường tiêu thụ chính trong những năm gần đây là Nga, Hàn Quốc, Mỹ và Đức. Mercedes-Maybach S-Class mới sẽ tiếp tục câu chuyện thành công này. Nó kết hợp sự hoàn hảo và các giải pháp công nghệ cao của mẫu xe đầu bảng của Mercedes-Benz với sự độc quyền và truyền thống của Maybach. Chiều dài cơ sở dài hơn 18 cm so với biến thể dài của Mercedes-Benz S-Class hoàn toàn có lợi cho phía sau. Nhờ có ghế Executive tiêu chuẩn và Gói Chauffeur, khu vực phía sau trở thành khu vực làm việc hoặc nghỉ ngơi thoải mái. Chúng được bổ sung bởi các chi tiết độc quyền như các mảng trang trí gỗ lớn ở phía sau hàng ghế trước và giữa hai hành khách phía sau. Mercedes-Maybach S-Class được bán ra tại Đức vào ngày 18 tháng 5 năm 2021.
Dirk Fetzer, người đứng đầu bộ phận quản lý sản phẩm Mercedes-Maybach cho biết: “Với Mercedes-Maybach S-Class mới, chúng tôi đang nhấn mạnh cách tiếp cận hiện đại, tiến bộ của danh mục sản phẩm độc quyền trong năm kỷ niệm 100 năm dòng xe Mercedes-Maybach”. “Như những gì họ đã làm khi đó, khách hàng ngày nay đặt nhiều kỳ vọng vào sự độc quyền và cá tính, thiết kế thanh lịch và tiêu chuẩn hoàn thiện hạng nhất, tất cả đều dựa trên công nghệ mới nhất. Đặc biệt là về sự thoải mái, an toàn và thiết kế,
Mercedes-Maybach mới S-Class có những đặc điểm bán hàng độc nhất trong phân khúc xe sang đang cạnh tranh gay gắt. “
Mercedes-Maybach S-Class (dài / rộng / cao: 5469/1921/1510 mm) là một chiếc saloon ba hộp cổ điển. Các đặc điểm nổi bật ở phía trước bao gồm nắp ca-pô khác biệt với vây mạ crôm và lưới tản nhiệt Mercedes-Maybach. Điều này rất dễ nhận biết bởi các dải trang trí ba chiều dọc của nó. Dòng chữ MAYBACH được lồng ghép trang nhã vào viền chrome của lưới tản nhiệt. Nó có một phần tư cố định trong cột C. Sự độc quyền được nhấn mạnh bởi logo thương hiệu Maybach trên cột C. Theo yêu cầu, Mercedes-Maybach S-Class có thể được trang bị cửa sau tiện nghi hoạt động bằng điện.
Vẻ ngoài độc quyền của Mercedes-Maybach S-Class có thể được tăng cường bởi lớp sơn hoàn thiện hai tông màu với đường phân cách được áp dụng thủ công theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Điều này có sẵn dưới dạng thiết bị tùy chọn, cũng như công nghệ đèn pha DIGITAL LIGHT. Điều này cho phép các chức năng mới, ví dụ như chiếu các hướng dẫn hoặc biểu tượng cảnh báo lên con đường phía trước. ĐÈN KỸ THUẬT SỐ có mô-đun ánh sáng với ba đèn LED cực mạnh trong mỗi đèn pha, ánh sáng của chúng được khúc xạ và hướng bởi 1,3 triệu tấm gương siêu nhỏ.
Nội thất: không gian rộng rãi và tiện nghi tối đa ở phía sau
Nội thất của Mercedes-Maybach S-Class dựa trên thiết kế nội thất hoàn toàn mới của Mercedes-Benz S-Class. Bảng điều khiển, bảng điều khiển trung tâm và bệ tỳ tay tạo thành một khối điêu khắc duy nhất dường như lơ lửng trên một cảnh quan nội thất rộng lớn.
Có tới năm màn hình hiển thị. Bao gồm tiêu chuẩn là màn hình trung tâm OLED 12,8 inch như một trung tâm điều khiển công nghệ cao. Màn hình hiển thị trình điều khiển 3D 12,3 inch với sự thể hiện ba chiều của những người tham gia giao thông khác và hiệu ứng độ sâu và bóng rõ rệt có sẵn theo yêu cầu.
Vẻ ngoài đặc biệt của màn hình hiển thị dành cho người lái ở chế độ hiển thị Độc quyền nhấn mạnh tình trạng đặc biệt của Mercedes-Maybach. Xung quanh của các công cụ quay số được làm bằng vàng hồng màu thương hiệu.
Màu này cũng được sử dụng cho ánh sáng xung quanh hoạt động (thiết bị tùy chọn), tức là dải ánh sáng LED hoạt hình với các chức năng an toàn và tiện nghi thông minh. Với ánh sáng trắng vàng hồng và thạch anh tím, ánh sáng xung quanh đang hoạt động hiện có hai chủ đề màu mới. Màn hình lối vào “Welcome Rear” chào đón hành khách bằng màn trình diễn ánh sáng đặc biệt. Hệ thống chiếu sáng phía sau thích ứng đang kỷ niệm buổi ra mắt của nó trên Mercedes-Maybach. Điều này tuân theo mong muốn của người ngồi trong một số khía cạnh: cũng như độ sáng, kích thước và vị trí của điểm sáng có thể được điều chỉnh, trong khi màu sáng (ấm / lạnh) cũng có thể được lựa chọn. Ngoài ra còn có một phạm vi điều chỉnh rộng giữa ánh sáng làm việc chính xác và ánh sáng phòng chờ thư giãn.
Có rất nhiều sự sang trọng cổ điển trên tàu: các tính năng mới bao gồm các khu vực trang trí lớn trên ghế trước; và gỗ cao cấp bao bọc phía sau tựa lưng hàng ghế trước. Nếu phía sau hạng nhất được chỉ định, một khu vực trang trí nổi bật tương tự được đặt giữa hai hành khách phía sau.
Chiều dài cơ sở dài hơn 18 cm so với biến thể dài của Mercedes-Benz S-Class hoàn toàn là lợi ích của khoang sau. Tổng quan so sánh về các thứ nguyên chính:
Mercedes-Maybach S-Class (Z 223) | S-Class với trục cơ sở dài (V 223) | S-Class với chiều dài cơ sở ngắn (W 223) | ||
Tổng chiều dài | mm | 5469 | 5289 | 5179 |
Chiều rộng tổng thể | mm | 1921 | 1.954 / 1.921 [1] | 1.954 / 1.921 1 |
Chiều cao tổng thể | mm | 1510 | 1503 | 1503 |
Chiều dài cơ sở | mm | 3396 | 3216 | 3106 |
Một dấu hiệu rõ ràng cho thấy chủ sở hữu của Mercedes-Maybach S-Class thường sẽ được tìm thấy ngồi ở phía sau là ghế Executive bên trái và bên phải cộng với Gói Chauffeur là trang bị tiêu chuẩn. Người ngồi có thể điều chỉnh mặt ngồi và tựa lưng của ghế Executive một cách độc lập. Sử dụng phần tựa gót trên ghế trước và phần để chân mở rộng bằng điện tạo ra bề mặt ngả liên tục, thoải mái cho tư thế ngủ dễ chịu. Hành trình điều chỉnh của chỗ để chân đã được kéo dài thêm khoảng. 50 mm so với loạt trước. Một tính năng mới khác có thể kể đến là chức năng mát-xa phần còn lại của bắp chân. Một tính năng tiện nghi khác là sưởi cổ / vai ở phía sau.
Hệ thống thông tin giải trí MBUX: sử dụng cá nhân và trực quan hơn.
Thế hệ thứ hai của hệ thống MBUX thông minh (Mercedes-Benz User Experience) được giới thiệu vào năm 2018 sẽ ra mắt lần đầu tiên trên S-Class mới. Tính năng độc đáo của MBUX là kết nối mạng với một loạt các hệ thống xe và dữ liệu cảm biến. Màn hình rực rỡ trên tối đa năm màn hình lớn, một phần là công nghệ OLED, giúp việc điều khiển các chức năng của xe và tiện nghi trở nên dễ dàng hơn. Hiện có nhiều tùy chọn hơn để cá nhân hóa và hoạt động trực quan. Theo yêu cầu, Mercedes-Maybach S-Class cũng có thể được trang bị Hệ thống hỗ trợ nội thất MBUX phía sau.
Hỗ trợ nội thất MBUX nhận biết nhiều ý định của hành khách. Nó nhận dạng hướng mắt, cử chỉ tay và ngôn ngữ cơ thể của người ngồi trong xe, để hỗ trợ các chức năng xe tự động khi tình huống yêu cầu. Mercedes-Maybach S-Class cũng có thể nhận ra chuyển động và cử chỉ của người ngồi sau với sự hỗ trợ của camera laser 3D trên tấm lót mui. Ví dụ, bộ mở rộng dây đai an toàn cho hàng ghế sau bên ngoài sẽ tự động mở dây đai khi MBUX Interior Assist nhận ra ý định của người ngồi trong việc lấy dây đai bằng cử động của tay. Chức năng cảnh báo lối ra cũng đã được mở rộng và có thể ghi nhận rằng một hành khách phía sau có ý định rời khỏi xe.
Thiết kế động cơ tinh chỉnh để cung cấp năng lượng hiệu quả
Mercedes-Maybach S-Class có sẵn với lựa chọn hai biến thể động cơ tại Đức: S 580 4MATIC (mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 10,9-10,2 l / 100 km, lượng khí thải CO 2 kết hợp : 248-233 g / km) [2 ] được cung cấp bởi động cơ xăng tám xi-lanh (M176) với tích hợp máy phát điện khởi động thế hệ thứ hai (ISG) và hệ thống điện 48 volt trên bo mạch. Mercedes- Maybach S 680 4MATIC (tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 14,1-13,3 l / 100 km, lượng khí thải CO 2 kết hợp : 322-305 g / km) 3 trang bị động cơ V12 (M279) quen thuộc, lần đầu tiên kết hợp với 4MATIC all- bánh xe.
Đường truyền 9G-TRONIC đã được phát triển thêm và điều chỉnh cho ISG. Động cơ điện, thiết bị điện tử công suất và bộ làm mát truyền tải giờ đã chuyển vào hoặc lên bộ truyền động. Cùng với ISG, có thể loại bỏ toàn bộ bộ truyền động dây đai hai mảnh, khi sử dụng máy nén chất làm lạnh điện. Điều này có nghĩa là ngay cả khi động cơ không hoạt động (giai đoạn khởi động / dừng và lướt), nội thất vẫn có thể được vận hành một cách hiệu quả và thoải mái.
Hệ thống xả với bộ lọc hạt xăng được cấu hình cho biến thể động cơ được sử dụng để làm sạch khí thải. Cảm biến áp suất và nhiệt độ, cũng như cảm biến oxy mới nhất, đảm bảo xử lý khí thải hiệu quả trong toàn bộ bản đồ đặc trưng.
Phạm vi mô hình và giá cả:
S 580 4MATIC | S 680 4MATIC | ||
Xi lanh (sắp xếp, số) | V8 | V12 | |
Sự dịch chuyển | cc | 3982 | 5980 |
Đầu ra | kW / hp | 370 /503 | 450 /612 |
tại | vòng / phút | 5500 | 5250-5500 |
Thêm vào. đầu ra (Tăng cường) | kW / hp | 15 /20 | – |
Mô men xoắn cực đại | Nm | 700 | 900 |
tại | vòng / phút | 2000-4500 | 2000-4000 |
Thêm vào. mô-men xoắn (Tăng cường) | Nm | 200 | – |
Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp. [3] | l / 100 km | 10,9-10,2 | 14,1-13,3 |
Khí thải CO 2 kết hợp 3 | G km | 248-233 | 322-305 |
Tăng tốc 0-100 km / h | S | 4.8 | 4,5 |
Tốc độ tối đa | km / h | 250 | 250 |
Giá [4] từ | euro | 164.101 | 216,282,50 |
Hệ thống treo: hướng tới sự thoải mái với sự nhanh nhẹn đáng ngạc nhiên
Hệ thống treo khí nén AIRMATIC với giảm xóc điều chỉnh liên tục ADS + là trang bị tiêu chuẩn. Sử dụng DYNAMIC SELECT, người lái có thể sửa đổi riêng các đặc tính của hệ thống truyền lực, ESP ® , hệ thống treo và hệ thống lái. Lựa chọn được thực hiện bằng cách sử dụng một điều khiển ở đầu dưới của màn hình trung tâm. DYNAMIC SELECT có chế độ lái MAYBACH chuyên dụng tập trung hoàn toàn vào sự thoải mái khi lái xe.
Hệ thống lái cầu sau tùy chọn cải thiện khả năng cơ động trong đô thị. Điều này làm giảm vòng quay lên đến hai mét. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hai biến thể: hệ thống lái cầu sau 4,5 ° và 10 °. Thay vì 13,4 mét, vòng quay sau đó là 12,4 hoặc 11,4 mét.
Hệ thống treo KIỂM SOÁT CƠ THỂ E-ACTIVE hoàn toàn chủ động tùy chọn trên cơ sở 48 V sử dụng một camera âm thanh nổi để quét đường phía trước và làm mịn đường nhấp nhô. Nó cũng cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung trong trường hợp xảy ra va chạm bên, vì nó nâng tầm xe. Nó có thể làm giảm tải trọng tác động lên người ngồi trên xe vì nó hướng lực tác động tới các kết cấu chịu lực cao ở khu vực bên dưới của xe
Âm thanh thoải mái: cực kỳ yên tĩnh và hầu như không có bất kỳ rung động nào
Chiếc saloon sang trọng mới nâng cao hơn nữa hiệu suất NVH (tiếng ồn, rung động, khắc nghiệt) tuyệt vời của thế hệ S-Class mới. Các biện pháp NVH mở rộng chủ yếu có lợi cho phần phía sau. Ví dụ như bọt hấp thụ bổ sung được lắp đặt ở khu vực vòm bánh sau. Giống như các cửa sổ ở cửa sau, các đèn chiếu sáng cố định bổ sung ở các cột C có kính nhiều lớp dày hơn, vì chúng gần với đầu của hành khách phía sau. Lốp chống ồn với bộ hấp thụ bọt được cung cấp theo yêu cầu.
Công ty đang sử dụng biện pháp bù tiếng ồn chủ động trên đường lần đầu tiên. Hệ thống này làm giảm tiếng ồn tần số thấp không mong muốn bằng cách sử dụng sóng âm thanh ngược pha. Âm thanh được phát ra qua loa trầm của hệ thống âm thanh vòm 4D cao cấp Burmester ® .
An toàn: bảo vệ nhiều hơn trước và trong khi xảy ra tai nạn
Trên tất cả, Mercedes-Maybach S-Class luôn được chú trọng đặc biệt đến vấn đề an toàn ở phần đuôi xe. Trong các vụ va chạm trực diện nghiêm trọng, túi khí cải tiến phía sau được trang bị tiêu chuẩn có thể giảm đáng kể tải trọng tác động lên đầu và cổ của những người đang đeo dây an toàn ở hàng ghế sau bên ngoài. Trên Mercedes-Maybach S-Class, lần đầu tiên hành khách ngồi phía sau xe saloon được sử dụng bộ mở rộng dây an toàn tự động. Đó là một lời mời gián tiếp để thắt chặt dây đai, và cũng làm cho quá trình dễ dàng hơn nhiều. Bộ mở rộng dây an toàn được tích hợp vào tựa lưng có thể điều chỉnh của ghế Executive, và do đó luôn ở đúng vị trí cho hành khách.
Khi lái xe hàng ngày, các hệ thống hỗ trợ mới và mở rộng giúp giảm bớt căng thẳng cho người lái khi tình huống yêu cầu khi điều chỉnh tốc độ xe, kiểm soát khoảng cách, đánh lái và chuyển làn đường. Điều này cho phép người lái xe cảnh giác lâu hơn và đến đích an toàn và thoải mái hơn. Khi nguy hiểm đe dọa, hệ thống hỗ trợ lái xe có thể phản ứng theo tình huống và giảm thiểu mức độ nghiêm trọng của các vụ va chạm có thể xảy ra, hoặc thậm chí tránh chúng.
Với DRIVE PILOT, tính năng lái xe tự động có điều kiện tại Mercedes-Benz dự kiến sẽ có từ nửa cuối năm 2021. Trên các đoạn đường cao tốc phù hợp và nơi có mật độ giao thông cao, DRIVE PILOT có thể đảm nhận việc lái xe, ban đầu lên đến tốc độ cho phép hợp pháp là 60 km / h.
Thương hiệu: tái định nghĩa sự sang trọng của tương lai trong 100 năm
Mercedes-Maybach là một từ ngữ cho sự sang trọng không ngừng đổi mới chính mình. Trên cơ sở hiểu biết về sự sang trọng và chất lượng bậc nhất trong lịch sử, Mercedes-Maybach luôn định nghĩa lại sự sang trọng của tương lai. Hơn bao giờ hết, Mercedes-Maybach bây giờ là viết tắt của “sự sang trọng tinh vi”. Thương hiệu kết hợp công nghệ và sự hoàn hảo hàng đầu của Mercedes-Benz với sự độc quyền và sang trọng lịch lãm của MAYBACH.
Mercedes-Maybach S-Class mới tuân theo truyền thống độc đáo của các mẫu xe danh tiếng độc quyền của các
thương hiệu Mercedes-Benz và Maybach. Maybach Motorenbau GmbH đã giới thiệu chiếc ô tô đầu tiên của mình tại Triển lãm ô tô Berlin năm 1921: Mẫu Maybach W3 với sự sản xuất của Auer ở Cannstatt.
Năm 1930, Mercedes-Benz 770 “Grand Mercedes” (W 07) được trình làng, và vào năm 1938, mẫu xe này được thay thế bằng mẫu W 150-series cùng tên. Vào những năm 1950, thương hiệu đã trở lại trong phân khúc xe sang với Mercedes-Benz 300 (W 186 và W 189). Mẫu xe danh tiếng tiếp theo xuất hiện vào năm 1963, với hình dáng của Mercedes-Benz 600 (W 100). Những chiếc xe Limousine Pullman sang trọng của dòng S-Class 140 (ra mắt vào tháng 9 năm 1995) và dòng 220 (từ năm 2000) đã tiếp tục truyền thống này sang thiên niên kỷ mới.
Năm 2002, DaimlerChrysler AG hồi sinh một trong những thương hiệu ô tô độc quyền nhất của Đức với những chiếc xe sang trọng Maybach thuộc dòng 240. Và vào năm 2014, S-Class của thương hiệu Mercedes-Maybach ngày nay đã tổ chức lễ ra mắt với loạt 222. Điều này đặt ra các tiêu chuẩn mới với Mercedes-Maybach S 600 Pullman (2015) và S 600 Pullman Guard (2016).
[1] Có tay nắm cửa hình nơ / với tay nắm cửa xả
[2] Các số liệu đã nêu là ” số liệu NEDC CO 2 ” được đo lường theo Điều 2 Quy chế thực hiện số 1 (EU) 2017/1153. Số liệu tiêu thụ nhiên liệu được tính toán dựa trên các số liệu này. Số liệu WLTP có liên quan đến việc đánh thuế xe cơ giới.
[3] Các số liệu đã nêu là ” số liệu NEDC CO 2 ” được đo lường theo Điều 2 Quy chế thực hiện số 1 (EU) 2017/1153. Số liệu tiêu thụ nhiên liệu được tính toán dựa trên các số liệu này. Số liệu WLTP có liên quan đến việc đánh thuế xe cơ giới.
Trang chủ: Mercedes Vietnam : https://mercedes-vietnam.com.vn
Bảng giá Mercedes: https://mercedes-vietnam.com.vn/bang_gia_mercedes_benz
Mercedes C180 : https://mercedes-vietnam.com.vn/mercedes_benz/c180
Mercedes c200: https://mercedes-vietnam.com.vn/mercedes_benz/c200_exclusive
Mercedes C300 : https://mercedes-vietnam.com.vn/mercedes_benz/c300_amg
Mercedes E180: https://mercedes-vietnam.com.vn/mercedes_benz/e180
Mercedes E200: https://mercedes-vietnam.com.vn/mercedes_benz/e200_exclusive
Mercedes E300 : https://mercedes-vietnam.com.vn/mercedes_benz/e300_amg
Mercedes GLC 200: https://mercedes-vietnam.com.vn/mercedes_benz/glc_200
GLC 200 4Matic: https://mercedes-vietnam.com.vn/mercedes_benz/glc-200-4matic
Mercedes GLC 300: https://mercedes-vietnam.com.vn/mercedes_benz/glc_300_4matic
Mercedes S450: https://mercedes-vietnam.com.vn/mercedes_benz/s450
Mercedes GLS 450 : https://mercedes-vietnam.com.vn/mercedes_benz/gls_450_4matic
Xem thêm: các dòng xe Mercedes khác như: Mercedes C300 & Mercedes E300 & Mercedes GLC 200 & GLC 200 4Matic & Mercedes GLC 300 & Mercedes S450 & S450 Luxury & Mercedes GLS 450 & Mercedes GLB 200. & Mercedes G63 & Maybach GLS 600Quý khách vui lòng điền thông tin để nhận báo giá nhanh và chính xác nhất!
Đánh giá Mercedes-Maybach S-Class 2022 mới những điểm nổi bật
There are no reviews yet.
Chưa có bình luận nào