Mercedes C-Class All-Terrain 2022 mới trải nghiệm trên cánh đồng

21/08/2021
https://mercedes-vietnam.com.vn/wp-content/uploads/2020/09/mercedes.jpg

Ngày 18 tháng 8 năm 2021 – Đối với những người tìm thấy một chiếc xe địa hình thông thường ít phù hợp với địa hình và một chiếc SUV quá cao, Mercedes-Benz hiện cung cấp một chiếc xe toàn diện như một sự thay thế trong phân khúc C-Class: C- Class All-Terrain. Sau khi giới thiệu khái niệm All-Terrain thành công với E-Class vào mùa xuân năm 2017, C-Class giờ đây cũng ra mắt như một mẫu xe đa tài thứ hai với vẻ ngoài nổi bật và khả năng linh hoạt.

Hơn 10,5 triệu chiếc C-Class được bán ra kể từ năm 1982 cho thấy mức độ phổ biến của C-Class với khách hàng của Mercedes. Và thế hệ mới cũng đã có một khởi đầu tuyệt vời, với hơn 50.000 đơn đặt hàng chỉ trong ba tháng. Với C-Class All-Terrain, chúng tôi đang bổ sung một biến thể mới vào dòng sản phẩm mạnh mẽ của mình trong phân khúc thành công này, cùng với các mẫu Saloon và Estate.

Thành viên Hội đồng quản trị của Daimler AG và Mercedes-Benz AG

Mercedes C-Class All-Terrain 2022 mới trải nghiệm trên cánh đồng

Vẻ ngoài nổi bật: vẻ ngoài off-road

Lưới tản nhiệt dạng nan đơn với các chi tiết trang trí mạ chrome và ngôi sao trung tâm được nhúng đặc trưng cho phần đầu xe. Các thanh căn chỉnh theo chiều dọc trong lưới tản nhiệt nhấn mạnh giá trị cảm nhận với lớp sơn đen bóng cao cấp của chúng. Phần cản trước khác biệt được làm từ nhựa vân đen, xám đen càng làm nổi bật nét khỏe khoắn của mẫu xe này. Bên dưới nó là một bộ phận bảo vệ gầm mô phỏng bằng chrome bóng cao.

Biến thể C-Class này có các tấm lót vòm bánh xe màu xám đen mờ trên cánh trước và trên thành bên phía sau. Đường viền dành riêng cho từng mẫu xe ở hai bên hông xe tương phản trực quan với bề mặt thân xe được sơn màu và hoàn thiện này. Một dải trang trí chrome bổ sung được tích hợp vào trang trí thành viên bên. Thiết kế bánh xe độc ​​quyền với kích thước từ 17 đến 19 inch có sẵn cho mọi địa hình. Ở phía sau, bộ cản đa phần được thiết kế mới, tấm chắn ngưỡng cửa mạ chrome dành riêng cho từng mẫu xe và tấm bảo vệ gầm mô phỏng đã nhấn mạnh bản chất đặc biệt của chiếc xe này.

Lên trên: hệ thống treo với khoảng sáng gầm xe rộng rãi

All-Terrain có khoảng sáng gầm xe cao hơn khoảng 40 mm so với C-Class Estate thông thường và bánh xe có đường kính lớn hơn: điều này làm cho All-Terrain phù hợp với mặt đường kém. Hệ thống treo trước bốn liên kết có các khớp tay lái lớn hơn một chút. Một hệ thống treo đa liên kết gắn trên hộp trục sau được lắp ở phía sau.

Để có được sự thoải mái khi lái xe cân bằng và độ ổn định khi lái xe cao, hệ thống treo tiện nghi với hệ thống giảm xóc bị động là tiêu chuẩn cho biến thể mô hình này: hiệu ứng giảm xóc được điều chỉnh phù hợp với mặt đường, tùy thuộc vào biên độ. Trong trường hợp này, sự thoải mái khi đi xe được cải thiện bằng cách giảm hiệu ứng giảm xóc và khi các cú sốc nghiêm trọng hơn, hành động giảm xóc hoàn toàn đảm bảo ổn định hơn.

Tác động rộng rãi: ÁNH SÁNG KỸ THUẬT SỐ bao gồm cả đèn địa hình

C-Class có đèn pha LED Hiệu suất cao theo tiêu chuẩn. Hệ thống ĐÈN SỐ quen thuộc từ S-Class mới có thể được chọn làm tùy chọn bổ sung. Đối với mọi địa hình, nó bao gồm một đèn off-road đặc biệt. Khi lái xe trên địa hình nhẹ, khả năng chiếu sáng rộng đảm bảo người lái có thể nhìn thấy chướng ngại vật sớm hơn, ngay cả khi vào cua. Ngay sau khi chế độ lái địa hình được kích hoạt, đèn off-road sẽ bật sáng. Chức năng này hoạt động ở tốc độ 50 km / h và tự động tắt trên ngưỡng này.

ĐÈN KỸ THUẬT SỐ có mô-đun ánh sáng với ba đèn LED cực mạnh trong mỗi đèn pha, ánh sáng của chúng được khúc xạ và hướng bởi 1,3 triệu tấm gương siêu nhỏ. Do đó, độ phân giải là hơn 2,6 triệu pixel trên mỗi xe.

Kết nối: vận hành xe kéo với các trợ lý thông minh

Với hệ dẫn động tất cả các bánh là tiêu chuẩn và sức kéo lên đến 1800 kg, All-Terrain được trang bị để vận hành xe kéo. Một phần rơ-moóc chạy điện với đầu bi xoay và hệ thống ổn định rơ-moóc ESP® có sẵn dưới dạng tùy chọn bổ sung. Một nút bấm trong khoang hành lý sẽ mở khóa xe kéo. Sau đó, nó có thể được gấp lại. Đèn điều khiển sẽ tắt khi nó được lắp chính xác.

Ở tốc độ 65 km / h trở lên, hệ thống ổn định xe kéo ESP® có thể tự động can thiệp trong các tình huống quan trọng. Khi phát hiện ra các dao động không mong muốn, chúng sẽ được làm dịu đi với sự trợ giúp của các biện pháp can thiệp phanh luân phiên ở từng bánh xe riêng lẻ. Điều này thường đủ để giảm các dao động nguy hiểm. Nếu cần, hệ thống cũng giảm tốc độ xe: điều này được thực hiện bằng cách giảm mô-men xoắn động cơ và phanh xe ở cả bốn bánh.

Mercedes C-Class All-Terrain 2022 mới trải nghiệm trên cánh đồng Mercedes C-Class All-Terrain 2022 mới trải nghiệm trên cánh đồng

Điện khí hóa: động cơ

All-Terrain có sẵn với động cơ xăng hoặc diesel. Trong mô hình xăng, động cơ xăng bốn xi-lanh mới (M 254) tích hợp máy phát điện khởi động thế hệ thứ hai (ISG) được sử dụng. Trong một thời gian ngắn, công suất của động cơ đốt trong điện có thể tăng lên đến 15 kW.

Nhờ khả năng hồi phục và khả năng “lướt” với động cơ đã tắt, động cơ xăng hoạt động rất hiệu quả. Ở M 254, lần đầu tiên Mercedes-Benz đã kết hợp tất cả những cải tiến của dòng động cơ mô-đun gồm động cơ xăng và diesel bốn và sáu xi-lanh trong một động cơ duy nhất. Chúng bao gồm lớp phủ xi-lanh NANOSLIDE®, mài mòn xi-lanh CONICSHAPE® (mài kèn) và hệ thống xử lý khí thải sau xử lý được đặt trực tiếp tại động cơ. Một tính năng mới là bộ sạc phân đoạn với dòng chảy dính liền, một bước phát triển hơn nữa của công nghệ Twin Scroll, cho phản hồi sạc tức thì hơn nữa.

Ngay cả biến thể động cơ diesel cũng có hệ dẫn động hybrid nhẹ. Động cơ bốn xi-lanh của nó (OM 654 M) đi kèm với một máy phát điện khởi động thế hệ thứ hai tích hợp và hệ thống điện 48 volt. Động cơ diesel cũng có thể phục hồi và lướt khi động cơ tắt. Điện khí hóa cho phép sử dụng một máy nén chất làm lạnh điện cho hệ thống điều hòa không khí.

Điểm mạnh hơn nữa của thế hệ C-Class mới

Hành khách phía trước và phía sau được hưởng lợi từ kích thước bên ngoài tăng vừa phải của thế hệ mô hình mới. So với phiên bản tiền nhiệm, chiều rộng khuỷu tay đã được tăng thêm 22 mm cho người lái và hành khách phía trước và thêm 15 mm cho hành khách phía sau. Khoảng không phía sau rộng hơn 11 mm. Khoảng không đầu gối phía sau tăng lên đến 35 mm giúp cho việc di chuyển của hành khách ngồi phía sau trở nên thoải mái hơn.

Mercedes C-Class All-Terrain 2022 mới trải nghiệm trên cánh đồng

Về mặt kỹ thuật số và chất lượng cao, C-Class đã có một bước tiến lớn nữa về nội thất. Nội thất bây giờ có những điểm nổi bật như khái niệm hiển thị và vận hành được áp dụng từ S-Class mới, với cách giải thích thể thao. Điều này được nhấn mạnh bởi cách bố trí hướng về người lái: bảng đồng hồ và màn hình trung tâm hơi nghiêng về phía người lái sáu độ.

Nội thất của C-Class T-Model mới như vượt mọi địa hình.Nội thất của C-Class T-Model mới như vượt mọi địa hình.
Trong MBUX thế hệ thứ hai (Mercedes-Benz User Experience), phần cứng và phần mềm đã có một bước tiến lớn: hình ảnh rực rỡ trên màn hình LCD giúp bạn dễ dàng điều khiển xe và các chức năng tiện nghi. Trình điều khiển và màn hình trung tâm mang lại trải nghiệm thẩm mỹ. Sự xuất hiện của các màn hình có thể được cá nhân hóa với tổng cộng ba kiểu hiển thị (Cổ điển, Thể thao, Kín đáo) cũng như một số chế độ.

Xem thêm Mercedes C180Mercedes C200Mercedes C300 bán tại Việt Nam

C-Class All-Terrain sẽ kỷ niệm buổi ra mắt thế giới tại Triển lãm Ô tô Quốc tế ở Munich vào tháng 9 và sẽ đến tay các đại lý châu Âu vào cuối năm nay.

Đánh giá Mercedes C-Class All-Terrain 2022 mới trải nghiệm trên cánh đồng

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Mercedes C-Class All-Terrain 2022 mới trải nghiệm trên cánh đồng
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    There are no reviews yet.

    Chưa có bình luận nào

    Đăng ký mua xe và nhận báo giá

    Quý khách vui lòng điền thông tin để nhận báo giá nhanh và chính xác nhất!





    Mercedes Mercedes-Benz Mercedes C180 2022 Mercedes C-Class All-Terrain 2022 mới trải nghiệm trên cánh đồng
    HN:0984220986
    Hotline
    HCM:0984220986