Bạn đã sẵn sàng chưa ? Trải nghiệm Mercedes-AMG G Class
Động lực và mục tiêu
Chiến dịch mới “Bạn đã sẵn sàng AMG chưa?” đánh dấu sự khởi đầu của việc định vị thương hiệu Mercedes-AMG như một thương hiệu con của Mercedes-Benz với mục đích củng cố danh mục sản phẩm như một thương hiệu hạng sang hiệu suất cao. Chiến dịch không chỉ giới thiệu bản sắc và thái độ thương hiệu AMG mới, nó còn tạo thành khúc dạo đầu mang tính giao tiếp cho tất cả các chiến dịch sản phẩm sắp tới. Nó được thiết kế để gắn kết khách hàng hiện tại với thương hiệu và chinh phục các nhóm mục tiêu mới. Khi làm như vậy, nó tập trung vào tinh thần AMG vượt thời gian.
AMG được sinh ra trên đường đua và tiếp tục sống theo di sản này. Nguồn gốc từ môn đua xe thể thao là nền tảng cho sự thành công liên tục của nó. Tốc độ, hiệu suất, tinh thần đồng đội, ý chí chiến thắng – tất cả những điều này luôn làm nên sự khác biệt của AMG. Khách hàng có thể tiếp tục tin tưởng vào những phẩm chất này. AMG hiện đang thúc đẩy quá trình chuyển đổi của công ty một cách có hệ thống và xác định lại tương lai của Hiệu suất Lái xe. Quá trình điện khí hóa hệ thống truyền lực – ví dụ dưới nhãn công nghệ “E PERFORMANCE” – đóng vai trò trung tâm trong việc này.
“Hiệu suất” trong ngữ cảnh này không chỉ có nghĩa là đua xe thể thao, tốc độ tối đa hoặc động lực lái xe. Hiệu suất là viết tắt của sức mạnh tạo ra giá trị mới, năng lượng để thúc đẩy sự tiến bộ và ý chí để đạt được tất cả các mục tiêu. Hiệu suất là điều thúc đẩy thế giới.
Đồng thời, hồ sơ thương hiệu đang được tiếp tục phát triển. Điều này bao gồm, trong số những thứ khác, tập trung mạnh hơn vào lối sống và giải quyết các nhóm đối tượng mới, đặc biệt là những người trẻ tuổi và phụ nữ.
“Sang trọng” vượt ra ngoài sản phẩm: đó là khoảnh khắc cảm xúc mà thương hiệu xoay quanh khi một cái gì đó mới mở ra và những khả năng vô tận đang chờ đón.
Ý tưởng và ý tưởng chiến dịch đến từ công ty quản lý của nhiếp ảnh gia và nhà làm phim ngôi sao người Anh Rankin. “Bạn đã sẵn sàng AMG chưa?” là chiến dịch đầu tiên của đội London với tư cách là đại lý dẫn đầu mới của Mercedes-AMG.
“Tuyên bố ‘Bạn đã sẵn sàng AMG chưa?” tổng kết quá trình chuyển đổi của chúng tôi thành một thương hiệu Performance Luxury. Chúng tôi đã sẵn sàng xác định lại Hiệu suất Lái xe và mở rộng thương hiệu của mình cho các nhóm đối tượng mới. Chúng tôi kết hợp tinh thần AMG với sự sang trọng của phong cách sống tương lai và do đó sẽ củng cố thêm sự mê hoặc đối với Mercedes-AMG Philipp Schiemer, Giám đốc điều hành của Mercedes-AMG GmbH cho biết.
“AMG có một danh mục tuyệt vời về những chiếc xe thể thao tuyệt vời như vậy, rất vui khi được tạo ra tác phẩm này để kỷ niệm điều đó và thiết lập thương hiệu cho một tương lai thú vị với một số tài năng tuyệt vời”, Rankin, người đã chụp ảnh và chỉ đạo tác phẩm cho biết.
Khái niệm nội dung
Ngoài nhiều nội dung trên mạng xã hội, chiến dịch ra mắt bao gồm một phim dài (60 giây) và bốn phim ngắn (mỗi phim 30 giây), mỗi phim kể một câu chuyện riêng lẻ. Họ tập trung vào bốn mẫu xe nổi bật từ danh mục mô hình AMG: hai cột mốc lịch sử về hình dáng của SLS AMG Electric Drive và 300 E 5.6 AMG (“The Hammer”) cũng như hai loại xe hiện tại dưới dạng Mercedes -AMG G 63 (mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 14,4 l / 100 km | Lượng khí thải CO 2 kết hợp: 330 g / km) [1] và Mercedes-AMG GT Black Series (mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 12,8 l / 100 km | Lượng khí thải CO 2 kết hợp: 292 g / km) 1 .
Dưới thuật ngữ “Im lặng”, SLS Electric Drive là viết tắt của công nghệ, tinh thần tiên phong, điện khí hóa và độc quyền. “Âm thanh” là tiêu đề cho chiếc 300 E 5.6 trang bị động cơ V8 như một đại sứ không thể nhầm lẫn cho lịch sử của thương hiệu và là một món đồ của nhà sưu tập thèm muốn.
G 63 bước vào cuộc đua với “Sức mạnh” cho phong cách sống, thiết kế vượt thời gian, cao cấp và sang trọng.
Và mô hình sản xuất AMG V8 mạnh mẽ nhất, AMG GT Black Series, là hiện thân của “Sức mạnh” thuần túy với công nghệ mô tô thể thao đích thực và tính độc quyền tối đa. Bộ phim kết thúc với một cái nhìn thoáng qua về tương lai điện khí hóa của AMG, Dự án ONE, và mời người xem vào cuộc hành trình.
Khái niệm hình ảnh và âm sắc
Với chiến dịch này, Mercedes-AMG giới thiệu hình ảnh mới và một giai điệu tự tin – yêu tự do và nổi loạn – và cung cấp cái nhìn sơ lược về các chiến dịch sản phẩm sắp tới sẽ được thực hiện trong suốt năm cho các mẫu xe Mercedes-AMG mới.
Các tình huống mà nhân vật chính và xe cộ được nhìn thấy ở các địa điểm là bất thường và đáng ngạc nhiên. Hai câu hỏi luôn nảy sinh: Làm thế nào những chiếc xe đến đó? Và ai đang điều khiển chúng?
Trong SLS Electric Drive, một người phụ nữ thoát khỏi cuộc sống hàng ngày và tìm kiếm tự do trong sa mạc – “Ride to Freedom”.
300 E 5.6 đóng vai trò như một cỗ máy âm thanh. Nhân vật chính tạo ra một bản nhạc từ âm thanh và đốt cháy bữa tiệc.
G 63 tạo ra một nhãn hiệu AMG quá khổ bằng cách lái nhanh qua các vũng sơn bắn tung tóe.
Trong Black Series, một phụ nữ tự tin đón người bạn đồng hành của mình cho một buổi hẹn hò thần tốc thuộc loại đặc biệt – một quý ông trẻ tuổi với bó hoa cổ điển và cách cư xử hoàn hảo khiến bạn ngạc nhiên hơn cả.
Tuyên bố chiến dịch và nhóm mục tiêu
Chiến dịch mang đến thông điệp: “Đây là di sản của chúng tôi, hãy tưởng tượng tương lai của chúng tôi. Bạn đã sẵn sàng AMG chưa?”
Tuyên bố “Bạn đã sẵn sàng AMG chưa?” giới thiệu việc chuyển đổi thương hiệu thành Thương hiệu sang trọng hiệu suất và hướng đến hai nhóm mục tiêu: khách hàng trung thành và có ý thức về hiệu suất, những người đã đánh giá cao tiềm năng đặc biệt của xe AMG trong nhiều năm và nhóm người mua mới theo định hướng phong cách sống đang tìm kiếm cú hích đặc biệt đó và là công ty tiên phong về tiêu dùng bền vững.
Kịch, kết hợp phương tiện và khoảng thời gian
Chiến dịch quốc tế, kéo dài nhiều tuần, tập trung vào phương tiện truyền thông xã hội, phát qua các kênh riêng và bên ngoài.
Giai đoạn Teaser với hình ảnh bắt đầu từ tuần 16:
Đoạn giới thiệu I hiển thị ảnh chụp cận cảnh của bốn phương tiện.
Teaser II liên kết các nhân vật chính với các phương tiện.
Trong phần mở rộng, các chủ đề được đào sâu với những câu chuyện khác trên các kênh truyền thông xã hội.
Ra mắt bộ phim Anh hùng 60 giây vào ngày 3 tháng 5, tiếp theo là bốn bộ phim 30 giây, có sẵn qua liên kết sau:
amg4.me/areyouAMGready
Tín dụng
Rankin Agency London, cơ quan lãnh đạo mới của Mercedes-AMG, chịu trách nhiệm về ý tưởng, khái niệm và thực hiện chiến dịch.
[1] Các số liệu đã nêu là ” số liệu NEDC CO 2 ” được đo lường theo Điều 2 Quy chế thực hiện số 1 (EU) 2017/1153. Số liệu tiêu thụ nhiên liệu được tính toán dựa trên các số liệu này. Số liệu WLTP có liên quan đến việc đánh thuế xe cơ giới.
Quý khách vui lòng điền thông tin để nhận báo giá nhanh và chính xác nhất!